{keywords}
Trong một bài phỏng vấn gần đây, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ chuyện cô và bạn trai lâu năm đã chia tay vì cô đóng quá nhiều cảnh nóng táo bạo trong "Mộng phù hoa". Đây cũng là bộ phim giúp cô nhận được giải Cánh diều Vàng thứ 3 trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

 

{keywords}
"Mộng phù hoa" là bộ phim Kim Tuyến có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Trong phim, bà mẹ một con đảm nhận vai cô kỹ nữ Ba Trang nổi tiếng của Sài Gòn xưa.. Theo Kim Tuyến, nhân vật của cô có nhiều cảnh nóng là hợp lý vì đây là một cô kỹ nữ. Các cảnh nóng của cô trên phim đã được tiết chế rất nhiều. Quay xong 5 tập là ê-kíp phải dựng sơ để gửi lên cho đài duyệt.

 

{keywords}
Kim Tuyến cho biết cô không bao giờ tìm cách thoái thác khi được yêu cầu đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đạo diễn yêu cầu cô đóng thế nào, cô sẽ nghe theo. Diễn viên 32 tuổi chỉ đóng cảnh nóng khi cảm thấy thật sự cần cho nội dung phim. Giới hạn đóng cảnh 18+ của cô cũng tùy thuộc vào từng hoàn cảnh.

 

{keywords}
Vì đóng phim có quá nhiều cảnh nóng, nữ diễn viên sinh năm 1987 và bạn trai chia tay ngay sau khi bộ phim đóng máy. Người đẹp cho biết, dù người yêu không nói ra song cô hiểu nguyên nhân tới từ những cảnh quay nhạy cảm đó. Kim Tuyến thừa nhận đây là lỗi của cô vì bạn trai là người ngoài ngành, rất khó để có thể hiểu cho những hy sinh của cô dành cho công việc. "Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó", nữ diễn viên chia sẻ.

 

{keywords}
Bà mẹ đơn thân cảm thấy tiếc và có lỗi vì đã làm tổn thương bạn trai. Trong tình yêu, Kim Tuyến luôn muốn làm mọi điều khiến người yêu được vui, thoải mái nhất. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô vẫn không làm được điều này. Nữ diễn viên cho biết, khi cả hai nhận thấy không còn sự thoải mái khi ở bên nhau, chia tay là quyết định đúng đắn để bạn trai không chịu thiệt thòi. 

 

{keywords}
Á quân "Phụ nữ thế kỷ 21" thừa nhận bản thân là người không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. "Làm gì có người đàn ông nào lao đầu vào một người phụ nữ chỉ lo cho công việc", Kim Tuyến khẳng định.

 

{keywords}
Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, hiện tại nữ diễn viên muốn tập trung cho công việc, gây dựng sự nghiệp hơn là tìm một người đàn ông làm chỗ dựa. Người đẹp khẳng định không muốn giẫm lên vết xe đổ thêm lần nào nữa.  

 

{keywords}
Kim Tuyến chia sẻ, bản thân luôn đặt tình yêu ở một góc riêng. Ngay cả cha mẹ cũng không thể chạm vào được. "Tôi không phải kiểu người đi khắp làng khắp xóm để hỏi mọi người tôi nên làm gì, ra sao. Kể cả sau này tôi có giã từ sự nghiệp diễn xuất, tôi cũng chỉ thông báo cho gia đình biết", nữ diễn viên 8X nói.

 

{keywords}
Kim Tuyến sinh năm 1987, cô gia nhập showbiz sau khi giành giải Á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Xuất phát là một diễn viên tay ngang, tới nay, bà mẹ đơn thân đã có 11 năm trong nghề.

 

{keywords}
Cô gây được chú ý với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như: "Tuổi thanh xuân", "Ngủ với hồn ma", "Con dâu", "Sóng ngầm", "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu", "Mật mã hoa hồng vàng"... Trong số đó, "Mộng phù hoa" là bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất của người đẹp.

 

Theo GĐ&XH 

Kim Tuyến: 'Bạn trai chia tay ngay sau khi tôi đóng cảnh nóng táo bạo'

Kim Tuyến: 'Bạn trai chia tay ngay sau khi tôi đóng cảnh nóng táo bạo'

Kim Tuyến chia sẻ cô và bạn trai lâu năm chia tay ngay sau khi cô đóng "Mộng phù hoa" bởi anh không thể thông cảm với việc cô đóng nhiều cảnh nóng trong phim.