{keywords}
 

Kids Model Phan Ngọc Đan Thanh - cô bé 6 tuổi với chiều cao nổi bật 1,25m - vốn là một gương mặt nhí nổi trội trong nhiều chương trình cũng như là sàn diễn dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam, đồng thời cũng góp mặt trong một số sự kiện lớn trong năm như Vietnam Junior's Fashion Week 2019.

{keywords}
 

Mới đây, người đẹp nhí này xuất sắc chinh phục Ban giám khảo đến từ các nước để giành vương miện Cuộc thi Hoa hậu nhí châu Á Thái Bình Dương - Mini Miss Asia Pacific nằm trong khuôn khổ sự kiện Hoàng tử và Công chúa quốc tế - Prince & Princess International 2019, dành cho tất cả trẻ em và thiếu nhi trên toàn thế giới.

{keywords}
 

Không chỉ sở hữu lợi thế chiều cao, Đan Thanh còn chứng tỏ bản lĩnh, sự thông minh và của mình khi đến với cuộc thi này. Nhờ vậy, tại vòng loại của cuộc thi, Đan Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ đồng trang lứa khác trong khoảng 6-18 tuổi.

{keywords}
 

Trong đêm thi quyết định, Đan Thanh lại thêm một lần khiến khán giả và hội đồng ban giám khảo không khỏi bất ngờ vì sự tự tin của mình. Thậm chí, truyền thông Thái Lan - nơi tổ chức cuộc thi quan tâm và dành cho nhiều lời khen có cánh cho cô bé.

Tố Uyên