"Đừng bắt em phải quên" đang là chủ đề gây bàn tán khi VTV quyết định ngưng phát sóng bộ phim trên VTV từ 23/3 dù đang chiếu tới tập 9. Một trong những tuyến nhân vật được yêu thích nhất chính là Ngọc và Duy - cặp thầy trò vô cùng đẹp đôi và hấp dẫn trên phim do Quỳnh Kool và Thanh Sơn thủ vai. 

Đây là bộ phim thứ 4 Quỳnh Kool tham gia đóng sau Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bêNàng dâu order. Vai Ngọc do cô đảm nhân thu hút khán giả bởi vẻ ngoài tiểu thư, xinh đẹp, sang chảnh, liên tục khiến thầy giáo của mình đau đầu. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ kể từ sau "Quỳnh búp bê" đây là phim cô thực sự rất cố gắng cho vai diễn và chuẩn bị mọi thứ cho nhân vật của mình. 

{keywords}
 

Trong phim có cảnh Ngọc hắt nước vào mặt Linh (Kim Oanh). Quỳnh Kool chia sẻ cô đã đóng nhiều cảnh bị ăn tát nhưng đây là lần đầu nữ diễn viên phải diễn cảnh đối xử bất nhẫn với người khác. Thêm vào đó lại đóng với một diễn viên gạo cội như Kim Oanh khiến Quỳnh rất run và áp lực nhưng cuối cùng nhờ sự động viên của Kim Oanh và đạo diễn Vũ Minh Trí nên cô quay một lần là xong. 

Từng được mệnh danh là "hotgirl kem xôi", gắn bó với hình ảnh sexy trong các series phim chiếu mạng, Quỳnh Kool dần rũ bỏ danh xưng hotgirl mà cô vốn rất dị ứng để nỗ lực trở thành một diễn viên thực sự.

Từng được đào tạo bài bản ở trường Sân khấu Điện ảnh, Quỳnh Kool từ những vai diễn ban đầu khô cứng và biểu cảm không mấy thay đổi đang dần chứng tỏ khả năng của mình qua từng vai diễn. Tuy "Đừng bắt em phải quên" đã ngưng phát sóng nhưng Quỳnh Kool còn tái ngộ khán giả truyền hình qua vai Nhi trong "Nhà trọ Balanha" đang chiếu trên VTV3.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool thường xuyên "gây bão" với những bức hình tạo dáng vô cùng sexy. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng cô nàng lại rất ăn hình và biết cách tạo sóng cho mỗi bức hình bằng vẻ sexy, ngây thơ. Trang cá nhân của cô gái sinh năm 1995 hiện có gần nửa triệu người theo dõi và luôn kín đặc những bức hình gợi cảm của nữ diễn viên. 

Trích đoạn phim 'Đừng bắt em phải quên' 

Mỹ Anh  

'Đừng bắt em phải quên' bị dừng chiếu trên VTV chưa rõ lý do

'Đừng bắt em phải quên' bị dừng chiếu trên VTV chưa rõ lý do

Bộ phim gia đình với sự tham gia diễn xuất của Kim Oanh, Hoàng Hải, Quách Thu Phương đột ngột ngưng chiếu khi mới lên sóng được 9 tập.