NSƯT Kim Tiểu Long vừa ghé tiệm cắt tóc của ca sĩ Vân Trường ở khu phố Bolsa (California, Mỹ). Đây cũng là địa chỉ quen thuộc mỗi khi anh cần cắt tóc. Kim Tiểu Long giới thiệu: "Thấy anh thợ cắt tóc đẹp trai, dễ thương ghê không? Nói chuyện với khách toàn dạ, thưa. Khách bị nhức đầu còn được anh tặng 2 viên thuốc. Có ai thấy anh ấy quen quen không? Bạn nào từng hát ca khúc Chân tình sẽ biết anh ấy". 

{keywords}
Vẻ ngoài phong độ của ca sĩ Vân Trường tuổi 51.

Thấy Vân Trường hát nhạc chế Lan và Điệp 1, Kim Tiểu Long liền gợi ý: "Sao anh đi hớt tóc hoài vậy? Sao anh không quay video ca nhạc cho khán giả của mình" thì cựu ca sĩ đáp: "Thôi, anh giờ còn đầu tư gì nữa, già rồi!". NSƯT tỏ ra tiếc nuối: "Già mình hát kiểu già, gừng càng già càng cay mà. Fan anh vẫn còn thương anh lắm. Bạn bè xung quanh em đi hát karaoke toàn hát bài Chân tình thôi". Dù vậy, Vân Trường vẫn im lặng, không phản hồi.

Kim Tiểu Long gợi nhắc tình bạn mấy mươi năm với Vân Trường. Thuở mới vào nghề, Kim Tiểu Long và Vân Trường từng đi phục vụ cho đạo diễn Thanh Hiệp. Khi ấy, Vân Trường khoảng 16-17 tuổi, được đạo diễn Thanh Hiệp dắt đi cắt tóc 2 mái thời thượng giống "Thiên vương" Hong Kong Quách Phú Thành. Đó cũng là hình tượng theo cựu ca sĩ cho đến khi giải nghệ. Hiện tại, khi hớt tóc cho Kim Tiểu Long, Vân Trường vẫn đang diện mốt tóc 2 mái như ngày trước. 

{keywords}
Vân Trường và Vũ Hà.

"Trái Đất cứ vần xoay, anh em mình ở Việt Nam đi hát cùng nhau, giờ sang Mỹ cũng gặp nhau. Em ở đây vẫn đi hát, buôn bán, khi nào cần làm đẹp lại ghé anh Trường", Kim Tiểu Long nói. 

Hồi năm 2019, ca sĩ Vũ Hà từng ghé tiệm cắt tóc của Vân Trường và chia sẻ: "Thằng bạn già hơn 25 năm của tôi giờ là một thợ tạo mẫu tóc, lo cơm áo gạo tiền nơi đất khách. Nhìn gương mặt nó hằn lên chút thời gian, không còn tươi xinh, nhí nhảnh như ngày xưa". Khi Vũ Hà hỏi: Mày còn máu nghề không?, Vân Trường thở dài đáp: "Còn chứ, mà bên này không như ở Việt Nam. Tao chỉ nhận hát ngày cuối tuần và show cũng không nhiều".

{keywords}
Hình ảnh gần nhất của Vân Trường.

Vân Trường hiện sống độc thân tuổi 51, tận hưởng niềm vui với công việc, bạn bè và chú cún cưng.

Ca sĩ Vân Trường sinh năm 1969 trong một gia đình lao động nghèo. Đầu thập niên 2000, cái tên Vân Trường nổi đình đám với hit lớn Chân tình của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh. Hàng triệu người trẻ say mê giọng hát và ngoại hình của nam ca sĩ khi ấy. Năm 2001, Vân Trường đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh với ca khúc Chân tình. Ở đỉnh cao sự nghiệp, cái tên Vân Trường biến mất như một ẩn số. Có thông tin anh stress nặng do công việc và chuyện gia đình nên đi tu. Thời gian sau đó, báo chí đưa tin ca sĩ sang Mỹ định cư. 

Clip ca sĩ Vân Trường hát ''Chân tình'':

Cẩm Loan

Diễn viên Đức Tiến: 'Tôi kiệt sức khi cố gắng kiếm tiền tại Mỹ'

Diễn viên Đức Tiến: 'Tôi kiệt sức khi cố gắng kiếm tiền tại Mỹ'

"Có lúc bản thân gần như kiệt sức, về nhà ăn là tôi lăn ra ngủ. Sáng dậy từ 6h sáng đi làm đến 10h30 tối mới xong. Cuối tuần phải chạy show, thậm chí tôi phải tranh thủ ngủ trên máy bay", diễn viên Đức Tiến tiết lộ.