Vân Trang nhắc bài lộ liễu cho Thu Thủy và Mai Tiến Dũng:

Tập 6 của chương trình "Nhanh như chớp" có sự tham gia của hai đội chơi gồm: Vân Trang - Mai Tiến Dũng - Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc - Gil Lê - Phạm Quỳnh Anh.

Trong suốt phần thi của Thu Thủy và Mai Tiến Dũng, Vân Trang liên tục ở dưới nhắc bài cho đồng đội một cách lộ liễu và có những hành động mô tả thái quá, khiến cho nhiều khán giả phải lên tiếng chỉ trích.

Cụ thể, trong phần thi của Thu Thủy, cô là người đối đầu với Phạm Quỳnh Anh và cả hai người chơi đều có cùng một bộ câu hỏi. Vì Thu Thủy là người chơi sau nên hai thành viên còn lại của đội nữ ca sĩ đều đã biết hết đáp án.

Ở câu hỏi: "Trong bài hát 'Mỗi người một nơi', sau khi chia xa hai người đã làm gì?", tuy đây là bài hát hit của Thu Thủy nhưng cô lại không tìm ra được đáp án. Vì vậy, Vân Trang và Mai Tiến Dũng liên tục vừa nhảy vừa lắc đầu để cho Thu Thủy biết rằng trong bài hát không đề cập đến vấn đề này.

{keywords}
Vân Trang nhắc bài lộ liễu cho Thu Thủy và Mai Tiến Dũng.

Tại câu hỏi kế tiếp: "Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh thi đua xem ai da trắng hơn thì gọi là gì?", Vân Trang tiếp tục nhắc bài cho đồng đội của mình. Cách mô tả của nữ diễn viên có phần thái quá khiến người xem khó chịu và chính Thu Thủy cũng phải nói rằng: "Thấy ghê dễ sợ Trang ơi, dã man".

Sang đến phần thi của Mai Tiến Dũng, anh cũng là người chơi sau Ưng Hoàng Phúc, vì vậy, đội Vân Trang tiếp tục có lợi thế khi biết trước đáp án.

Ngay khi Trường Giang vừa đọc xong câu hỏi: "Vị khách đầu tiên đến nhà chúc Tết được gọi là gì?", Vân Trang liền chạy ra sân khấu, lấy giày cao gót của mình gõ xuống mặt sàn để gợi ý cho Mai Tiến Dũng đáp án: "Xông đất". Trước đó, nam ca sĩ chưa hề nghĩ ra câu trả lời này.

Ở một câu hỏi khác: "Loại nhện nào có hai chân?", Mai Tiến Dũng không nghĩ ra được đáp án. Vân Trang liền tìm cách nhắc bài cho đồng đội. Ngay lập tức, Trường Giang phải chạy lại che mắt Mai Tiến Dũng để nam ca sĩ không nhìn thấy hành động của Vân Trang.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn tiếp tục nhắc bài khi bất ngờ kéo đầu của Thu Thủy ngã về phía sau để tái hiện nụ hôn ngược trong phim "Người nhện". Sau khi Mai Tiến Dũng trả lời đúng nhờ sự gợi ý của Vân Trang, MC Trường Giang không công nhận vì đội của anh đã phạm luật.

{keywords}
Nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ khán giả bởi hành động làm quá của mình.

Ở những câu hỏi khác, Vân Trang vẫn không dừng lại việc nhắc bài lộ liễu của mình. Nhiều lần Gil Lê và Phạm Quỳnh Anh cũng phải lên tiếng nhắc nhở trước hành động không đúng này của đội bạn.

Trong một diễn biến khác, khi Gil Lê nhận được câu hỏi: "Tên nước nào chẳng để thịt da ra ngoài?", Ưng Hoàng Phúc đã tìm cách nhắc bài cho đồng đội khi dùng tay kéo chiếc áo của mình, nhằm cho Gil Lê biết rằng đáp án của câu hỏi này là nước Áo.

Sau khi Gil Lê trả lời đúng, đội Vân Trang tỏ ra không phục và MC Trường Giang cũng không công nhận đáp án này. Điều này khiến cho người xem cảm thấy không công bằng cho đội Ưng Hoàng Phúc vì rất nhiều lần Vân Trang nhắc bài lộ liễu nhưng Trường Giang vẫn công nhận đáp án.

{keywords}
Tuy liên tục nhắc bài cho đồng đội của mình nhưng đội Vân Trang lại tỏ ra không phục khi đội bạn cũng nhắc bài.

Sau khi chương trình phát sóng, rất đông cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của Vân Trang. Họ cho rằng việc làm của cô không những phạm luật của chương trình mà còn không tôn trọng đội bạn và khán giả. Tính từ mùa 1 cho đến bây giờ, Vân Trang cũng là người chơi nhắc bài lộ liễu nhất.

Một số bình luận tỏ ra khó chịu vì hành động nhắc bài của Vân Trang:

- Chị Trang ơi, đây là chương trình Nhanh như chớp chứ có phải đuổi hình bắt chữ đâu, nhắc lộ liễu gây khó chịu quá.

- Vì Vân Trang nhắc quá nhây nên cảm thấy tập này rất chán. Hóng vì có bộ 3 huyền thoại và có Gil nhưng không ngờ bị phá bởi cái cô này, xem khó chịu thật", một khán giả khác chia sẻ cảm xúc sau khi xem xong tập 6.

- Tập này không công bằng cho Gil, Vân Trang lố quá.

- Chơi nhắc một hai lần thì được, này nhây quá hết vui nha Vân Trang. Trong khi lúc lên thì trả lời không ra sao. Lần sau xin đừng mời Vân Trang.

{keywords}
Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc và lên tiếng chỉ trích Vân Trang sau khi xem xong tập 6 Nhanh như chớp.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích vẫn có một số khán giả bênh vực Vân Trang. Một số ý kiến cho rằng có những nghệ sĩ như Vân Trang thì mới mang lại không khí vui nhộn cho chương trình.

"Nhanh như chớp là chương trình giải trí, mang lại tiếng cười, có phải Đường lên đỉnh Olympia đâu mà phải khắt khe như vậy. Nếu người chơi nào cũng chỉ đứng nhìn và chơi xong rồi ra về thì làm gì có tiếng cười cho người xem", một tài khoản bày tỏ quan điểm.

VietNamNet đã liên lạc với Vân Trang để lắng nghe chia sẻ của cô trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, tuy nhiên nữ diễn viên đã từ chối trả lời về sự việc này.

Lưu Hằng

Phạm Quỳnh Anh gặp 'nạn' giữa trận chiến của Ưng Hoàng Phúc và Bỉnh Phát

Phạm Quỳnh Anh gặp 'nạn' giữa trận chiến của Ưng Hoàng Phúc và Bỉnh Phát

 - "Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết oan" là câu nói mô tả đúng nhất với hoàn cảnh của Phạm Quỳnh Anh gặp phải khi đứng cạnh trận chiến xé bảng tên của Ưng Hoàng Phúc và Jun Phạm.