Tối 11/12, MC Vân Hugo chia sẻ bức hình chiếc xe ô tô chông chênh bên mép hồ cùng lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình khi gặp nạn.

Dù không chia sẻ chi tiết nhưng nhiều người cũng phỏng đoán cô gặp tai nạn ô tô vào lúc trời tối. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè người hâm mộ lo lắng gửi lời hỏi thăm nữ MC.

{keywords}
Vân Hugo cảm ơn trời phật vì thoát nạn.

Diễn viên Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền viết: “Sao thế chị ơi? Cầu mong mọi sự may mắn đến với chị”. Vân Hugo cũng đã trả lời câu hỏi của những người bạn. Cô chia sẻ bản thân không sao sau vụ tai nạn vừa qua. “Xe mất lái bạn ơi. May mà được mọi người giúp đỡ nên không sao”, Thanh Vân bình luận bên dưới bài viết.

Liên hệ với MC Vân Hugo, cô cho biết tối qua chiếc xe chở mình và hai người bạn khác không may bị mất lái và dừng lại ở mép hồ. Rất may, xe chỉ bị xây xát nhẹ còn người thì không bị thương. Khi gặp nạn, cô được nhiều người dân địa phương giúp đỡ. Vụ việc xảy ra tại Hà Tĩnh.

{keywords}
Hiện tại, cô nàng vẫn ổn và làm việc bình thường.

Sau sự việc, Vân Hugo cho biết nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm. Hiện Vân Hugo vẫn làm việc bình thường tại Hà Tĩnh.

Hà Lan

Từng bị chê, Vân Hugo vẫn rất thích đọc sách của TS Lê Thẩm Dương

Từng bị chê, Vân Hugo vẫn rất thích đọc sách của TS Lê Thẩm Dương

MC Vân Hugo cho biết cô đã đọc và yêu thích các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương.