Tối 24/1, MC, diễn viên Vân Hugo lần đầu công khai chồng doanh nhân sau hơn nửa năm về chung một nhà. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo dài nhung đỏ cười rạng rỡ bên ông xã doanh nhân mặc quần âu, áo sơ mi trắng.

Nhiều bình luận phía dưới khen ngợi ngoài hình chững chạc, ấm áp của ông xã nữ ngôi sao. Cặp đôi còn được nhiều bạn bè và cư dân mạng chúc phúc, khen ngợi là “xứng đôi vừa lứa”, “có tướng phu thê”.

{keywords}
Vân Hugo lần đầu công khai khuôn mặt ông xã.

Vân Hugo và ông xã về chung một nhà từ tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới do tình hình dịch bệnh. Ông xã cô là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Trước khi nữ nghệ sĩ chuyển vào Sài Gòn, anh đã chu đáo chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng để làm tổ ấm mới. Nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và cậu con trai riêng của cô.

Trước đó, cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh của anh nhưng vẫn giữ kín dung mạo. Nữ diễn viên cũng không đưa chồng đến các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi tận hưởng kỳ nghỉ như vợ chồng son.

{keywords}
Trước đây, cô luôn cẩn thận giấu dung mạo ông xã.

Dù đã trải qua một lần đổ vỡ, song Vân Hugo vẫn quyết định trao trọn niềm tin của mình cho cuộc tình mới này. Cô chia sẻ anh là người tâm lý, hiểu và yêu thương cô.

Nữ diễn viên tràn đầy hạnh phúc khi chia sẻ ông xã chính là nhân duyên trời định và ban cho cô ở tuổi 35, chính anh đã đến để an ủi và đền bù những tổn thất trong quá khứ mà cô đã trải qua. 

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô khẳng định tên tuổi qua các bộ phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa… Vài năm gần đây, nữ diễn viên tập trung làm sitcom và kinh doanh. Bên cạnh đó, Vân Hugo vẫn làm MC cho một số chương trình hoặc sự kiện.

Mai Thụy

Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới

Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới

Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới