Do có vấn đề về dây thanh quản cách đây 14 năm và hiện giờ lại tái phát, Vân Hugo dự kiến sẽ sắp xếp công việc để sang Singapore chữa bệnh.

Theo nguồn tin của VietNamNet, dạo gần đây Vân Hugo thường xuyên ho hắng, cô dự định sẽ thu xếp công việc ổn thoả ở Việt Nam để sang Singapore phẫu thuật. Phẫu thuật xong cô cần thời gian một vài tháng để hồi phục. Có thể là trước Tết nguyên đán hoặc sau đó tuỳ thuộc vào công việc của cô. Còn vấn đề về nhược thị mắt, cô vẫn phải sống chung với nó do khó chữa trị.

{keywords}

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, người hâm mộ bất ngờ khi trong chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo chia sẻ cách đây 14 năm, cô có vấn đề với dây thanh quản, luôn luôn mọc lên những hạt nhỏ bám vào gây khó khăn cho việc phát âm. Nếu mổ đi thì sẽ mọc đi mọc lại, nếu giữ thế thì sẽ bị câm. Vân Hugo bắt buộc phải lựa chọn phẫu thuật. Thời điểm phẫu thuật xong, cô không nói được một thời gian dài, dần dần nói lại được cô bắt đầu chủ quan nghĩ là không sao. 14 năm trôi qua, cô nghĩ đã khá ổn với công việc của mình thì điều không may xảy đến. Cổ họng của Vân Hugo ngày càng khó nói hơn, mỗi lần ốm nổi hạch khắp cổ.

Khi biết tin này, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ xót xa cho nữ MC và luôn luôn động viên cô vượt qua thời điểm khó khăn này. Tuy nhiên, Vân Hugo nói cô chia sẻ thông tin đó không phải vì mình yếu đuối hay muốn tìm sự thương hại, câu view, PR bản thân.  

Ngân An