Diễn viên hài Vân Dung hạnh phúc với tổ ấm hiện tại của mình. Dù trước nay công việc có bận rộn tới mức nào thì chị vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Nói về cậu con trai 18 tuổi của mình, Vân Dung cho biết dù lịch diễn bận rộn nhưng một ngày ít nhất chị cũng phải gọi điện cho con từ 5 - 7 lần.

Con trai đã đặt tên mẹ ở trong điện thoại là "Về nhà ngay". Con trai của Vân Dung lý giải với mẹ: "Câu đầu tiên khi mẹ gọi điện cho con lúc nào về nhà ngay và lúc nào mẹ nhắn tin cho con cũng là một câu về nhà ngay".

Dù dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng hầu như Vân Dung ít khi từ chối các show diễn. "Quan trọng là mình vẫn dành thời gian cho con được, kể cả khi mình đang thay quần áo hoặc chưa đến vai diễn của mình, mình vẫn có thể bấm điện thoại cho con" - chị chia sẻ. Chị cho rằng con mình là con trai nên sẽ hiếu động hơn và cần sự quan tâm của mẹ hơn.

Vân Dung tiết lộ con trai theo nghề của mẹ - Ảnh 1.

Vân Dung luôn cho thấy sự trẻ trung, tươi tắn.

Vì muốn cho con một cuộc sống không liên quan đến ánh đèn sân khấu, showbiz nên rất hiếm khi Vân Dung đưa ảnh con lên mạng xã hội. Chị muốn con có một tuổi thơ bình yên.

Nữ diễn viên tiết lộ con trai chị đang học năm đầu tiên chuyên ngành Diễn viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. "Bạn ấy phải nói là cực kỳ yêu mẹ và mẹ luôn luôn là thần tượng của bạn ấy" - Vân Dung chia sẻ về lý do con trai chọn chuyên ngành giống như công việc hiện tại của mẹ.

Trước đó, chị cũng chia sẻ với con về những áp lực của nghề: "Thứ nhất, nghề này nghèo lắm, sẽ rất vất vả, sẽ rất khổ. Chỉ cần một lời nói của con không chỉn chu, không đúng lúc, đúng chỗ thì con sẽ bị rất nhiều những áp lực xung quanh

Thứ hai, nếu con đã xác định làm nghề này thì phải giỏi, không giỏi đừng làm. Vì đã là đàn ông phải lo được cuộc sống cho gia đình và vì đã làm cái gì là phải thật đam mê và phải thật giỏi. Còn không thì phải chuyển nghề khác ngay. Sự đào thải rất lớn và cái nghề này luôn luôn làm cho con người ta bay bổng vì nếu con bay bổng quá, con sẽ không kiếm được tiền. Con làm nghề này nhưng con phải luôn luôn dậm chân xuống đất".

Vân Dung tiết lộ con trai theo nghề của mẹ - Ảnh 2.

Lần hiếm hoi hình ảnh con trai Vân Dung được chia sẻ trên báo chí.

Trong cuộc sống của mình, chỉ có chỉ có mẹ mình làm mình rơi nước mắt, hoặc là khi con mình ốm. Còn hầu như bạn bè, đồng nghiệp, hoàn cảnh - tất cả mọi thứ - không ai làm cho mình rơi nước mắt được.

(Theo VTV)

Vân Dung: 'Người đàn bà xấu, đanh đá, vô duyên nhất Việt Nam là tôi'

Vân Dung: 'Người đàn bà xấu, đanh đá, vô duyên nhất Việt Nam là tôi'

“Ai cũng nói Vân Dung là người đàn bà xấu nhất Việt Nam. Không những thế còn là người đanh đá, ghê gớm, vô duyên nhất Việt Nam. Nhưng tôi không hề cảm thấy tổn thương mà vô cùng hạnh phúc vì điều đó”.