Sau khi nhận được thông tin mình bị mắc bệnh ung thư vú đang lan truyền trên mạng, nghệ sĩ hài Vân Dung bật cười và cho biết mình vẫn đang rất khỏe mạnh.

{keywords}

Nghệ sĩ hài Vân Dung trong một phân cảnh của bộ phim ngắn

Chiều ngày 24.9, trên cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng” trước thông tin nghệ sĩ hài Vân Dung bị ung thư vú và hình ảnh cô vật vã khóc lóc trong bệnh viện. Tuy nhiên giải thích về sự việc, nghệ sĩ hài Vân Dung cho biết, chị hoàn toàn khỏe mạnh và không bị mắc bệnh. Chỉ là những hình ảnh chị vật vã khóc lóc bên bác sĩ trong bệnh viện chỉ là một cảnh diễn của chị trong một phim ngắn.

Trong clip đó, Vân Dung đóng cùng nghệ sĩ: Bá Anh, Hồng Hạnh... Vân Dung cho biết, cô thấy hình bóng của mình trong đó. Vì đặc thù công việc đi diễn nên mỗi khi ở nhà, cô đều muốn tự tay lo mọi thứ và chăm từng chút một cho chồng con.

Khi hoàn thành xong vai diễn, cô đã suy nghĩ rất nhiều: "Nếu như câu chuyện đó là có thật, chắc chắn giờ đây tôi sẽ phải hối hận vô cùng với những câu hỏi "Tại sao mình không dành thời gian đi khám sớm hơn?", "Tại sao mình lại chủ quan đến vậy?", kéo theo đó là nỗi day dứt giá như… Tôi sợ! Bởi nếu không may bị căn bệnh này gọi tên, điều đó có nghĩa là thời gian tôi được ở bên gia đình sẽ ngắn đi, có thể sẽ không được chứng kiến các con lớn lên mỗi ngày, sẽ không còn được nắm tay chồng đi đến cuối cùng”.

Với clip này, Vân Dung mong muốn có thể cùng chung tay đẩy lùi đại dịch ung thư. Và kêu gọi mọi người nên đến bệnh viện tiến hành tầm soát ung thư và kiểm tra sức khoẻ định kỳ.

“Hạnh phúc, bình yên và sức khoẻ là điều quan trọng nhất của cuộc đời mỗi con người. Hãy làm những điều đơn giản nhất để mãi được ở bên gia đình yêu thương các bạn nhé!”, Vân Dung nói.

Theo Dân Trí