Văn Anh - Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân kỷ niệm 5 năm chung sống. Văn Anh mặc sơ mi trắng, quần thô sáng màu, chải tóc gọn gàng còn Tú Vi mặc đầm trắng phom dáng cổ điển.

Trong loạt hình mới, Tú Vi khoe dáng thon gọn sau thời gian nỗ lực ăn kiêng, luyện tập thể dục. Tú Vi cho biết sau khi sinh con gái đầu lòng, cô có thời gian bị stress, luôn ám ảnh về việc phải lấy lại vóc dáng thon thả. Nhờ Văn Anh luôn bên cạnh động viên, Tú Vi đã tự tin, tìm lại cân bằng. Nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, bình yên và hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ.

{keywords}

Cặp đôi chia sẻ họ có cảm giác như đang được 'yêu lại từ đầu' khi 'trốn' con gái đi chụp hình riêng. Tú Vi tiết lộ ông xã là người chồng tâm lý, hết lòng yêu thương và chăm sóc mẹ con cô rất chu đáo. Từng phải từ chối vai diễn cô tâm đắc vì bận chăm con nhỏ nhưng nữ diễn viên không hối tiếc về quyết định của mình. Cô vui vì luôn được ông xã ủng hộ, đồng hành trong cả công việc và cuộc sống.

"Trong chuyến đi chơi gần đây, vì muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp nên chúng tôi đầu tư làm bộ ảnh kỷ niệm. Ông xã tôi vốn cũng rất thích chụp ảnh nên gật đầu ngay", Tú Vi kể. Sau 5 năm cưới, cả hai gắn bó như hình với bóng. Nữ ca sĩ luôn có mặt ở hậu trường các dự án của chồng để chăm sóc anh. Thời gian rảnh họ lại kéo nhau đi du lịch khắp nơi.

{keywords}

5 năm chung sống, Văn Anh và Tú Vi cũng từng vướng phải những tin đồn đã ly hôn nhưng không công khai. Lấy Văn Anh, cô bị nói "nhà Văn Anh giàu, Văn Anh đại gia nên cưới vì tiền". Tuy nhiên, kể từ khi lấy chồng, Tú Vi sống điềm đạm, suy nghĩ trưởng thành hơn. Trước những thị phi không đáng có, Tú Vi luôn chọn cách giữ im lặng. Cô tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ. Hai vợ chồng cô tương hỗ giúp thu nhập ổn định, thoải mái làm nghệ thuật. 

"Chúng tôi yêu quý và trân trọng tình cảm của mọi người dành cho mình suốt những năm qua. Con đường sắp tới sẽ còn rất dài và lắm chông gai, cả hai sẽ tiếp tục cố gắng, hoàn thiện mình mỗi ngày", Tú Vi nói.

Văn Anh sinh năm 1984, được biết đến với các phim truyền hình như Phía trước là bầu trời, Hàn Mặc Tử... Tú Vi sinh năm 1986, nổi tiếng sau khi tham gia phim Cổng mặt trời. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng đóng phim Bếp hát và công khai tình cảm vào ngày Valentine năm 2014. Cặp diễn viên kết hôn vào tháng 11/2015. Sau kết hôn, ngoài diễn xuất họ còn tích cực tham gia sản xuất phim.

Năm 2018, Tú Vi hạ sinh bé gái, đặt tên ở nhà là Cún. Hiện, cả hai không còn làm nghệ thuật nhiều. Tú Vi tập trung cho việc kinh doanh, Văn Anh mở trung tâm dạy nhạc. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

{keywords}

Văn Anh và Tú Vi là một trong những cặp vợ chồng được yêu mến của showbiz Việt. Họ thường xuyên sóng đôi ở sự kiện, gameshow và chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc cùng con gái trên mạng.

Thời gian đây, Văn Anh và Tú Vi đang cùng xuất hiện trong phim truyền hình Trói buộc yêu thương. Tú Vi cho biết cô vui vì được ông xã đưa đón mỗi ngày và tung hứng cùng anh trên phim trường. Cô tự tin về diễn xuất sau hơn hai năm sinh con.

T.K

Ảnh: Nguyễn Khương

Vợ chồng Tú Vi, Văn Anh tái hợp trên sóng VTV sau 7 năm

Vợ chồng Tú Vi, Văn Anh tái hợp trên sóng VTV sau 7 năm

Trở lại với phim truyền hình “Trói buộc yêu thương”, Tú Vi tái hợp lần thứ hai với ông xã Văn Anh sau 7 năm kể từ "Bếp hát" – bộ phim đã đưa hai người trở thành vợ chồng.