Tiệc trăng máu, bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quy tụ dàn diễn viên ngôi sao như Hồng Ánh, Thái Hà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn sẽ ra rạp 23/10 tới. Cận ngày ra rạp, Tiệc trăng máu tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi công bố dàn diễn viên khách mời đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy.

{keywords}
 Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ không lộ diện trong phim. 

Các khách mời nổi tiếng lần lượt xuất hiện trong những vai diễn giấu mặt, chỉ lộ giọng qua điện thoại nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Những nhân vật phụ như bạn trai cũ, người thân, người yêu giấu mặt, người thứ ba, bạn thơ... đều là mấu chốt tạo ra mâu thuẫn cho nhóm nhân vật chính, từ đó thúc đẩy tình tiết phim trở nên cao trào và bùng nổ hơn.

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy nhận lời góp giọng trong một tác phẩm điện ảnh bởi đây đều là những người bạn thân thiết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhiều năm qua. 

Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy trong phòng thu.

Trước đó, với hai bản trailer của Tiệc trăng máu được tung ra, nhiều khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú khi nghe thấy giọng nói quen thuộc của các nghệ sĩ nổi tiếng khi cất giọng "Alo" ở cuối video. Chính vì tiếng "Alo" này mà nhiều khán giả đã đưa ra không ít giả thiết rằng sẽ có một vai diễn đặc biệt nào đó xuất hiện trong phim bên cạnh 7 nhân vật chính. Thực tế, dàn diễn viên của Tiệc trăng máu vẫn chỉ có 7 người nhưng sẽ có thêm 7 giọng nói tương ứng với 7 cuộc gọi phá rối, góp phần lột trần bí mật mà các nhân vật đang hòng che giấu.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai một trong những nhân vật vô tình vạch trần những dối trá trong buổi hội ngộ của nhóm bạn thân trong phim. Vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc là nhân tố có câu chuyện đầy éo le, gây chia rẽ tình cảm của một cặp đôi trong phim. Danh hài Hoài Linh sẽ thủ vai người cha của một trong các nhân vật trên bàn tiệc. Còn Ngô Kiến Huy thì hoá thân trong một vai diễn vô cùng lầy lội. 

Quỳnh An

Dàn diễn viên bạc tỷ của 'Tiệc trăng máu' phải nộp phạt nếu quên lời thoại

Dàn diễn viên bạc tỷ của 'Tiệc trăng máu' phải nộp phạt nếu quên lời thoại

Các diễn viên tự đặt ra mức phạt 100 nghìn đồng cho mỗi lần thoại kịch bản nếu ai quên thoại hay đường dây câu chuyện.