- Khán giả bất ngờ vì lần đầu tiên được nghe Jiyeon hát live tiếng Việt tại V Heartbeat Year End Party 2018.

Thí sinh suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường nội bộ lục đục

Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn giống 2 cầu thủ của U23 Syria đến kinh ngạc

Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2018

{keywords}
Dự án ca khúc ''Đẹp nhất là em'' với dự hợp tác của ekip Hàn-Việt từng làm mưa làm gió gần nửa năm nay. Nhưng cả hai ca sĩ song ca bài hát này là Soobin Hoàng Sơn và T-ara Jiyeon lại "hụt" mất cơ hội biểu diễn trực tiếp vì lý do sức khỏe của Jiyeon khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Chính vì vậy màn kết hợp của cả hai trong đêm diễn V Heartbeat càng khiến khán giả chờ đợi.

 

{keywords}
Sau màn biểu diễn solo của Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ vờ nhấc điện thoại và gọi cho Jiyeon. Thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc tiến ra trong sự reo hò của khán giả.

 

{keywords}
Khán giả bất ngờ khi nhìn thấy khả năng hát live tiếng Hàn của Soobin Hoàng Sơn. Khán giả ngạc nhiên hơn khi nghe Jiyeon hát live tiếng Việt. 

 

{keywords}
Sau màn trình diễn dễ thương của cặp đôi Hàn-Việt, cả hai đã có một khoảng thời gian ngắn để giao lưu cùng khán giả. Nam ca sĩ thú nhận "Jiyeon rất bạo", tự tin và chủ động trong khi anh là người khá rụt rè vì chưa có nhiều cơ hội làm việc với các nghệ sĩ quốc tế.

 

{keywords}
Trong lúc trả lời những câu hỏi của MC, Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon liên tục nhìn nhau và có những cử chỉ thân mật. Hơn 2.000 khán giả phát cuồng khi nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" xoa đầu Jiyeon đầy âu yếm khi cô nói anh là một người rất ngọt ngào, khác hẳn với hình tượng biểu diễn trên sân khấu.

 

{keywords}
Cũng trong đêm diễn V Heartbeat tháng 12 lần này, khán giả Việt Nam một lần nữa chào đón nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc là Mamamoo. 4 cô gái biểu diễn liên tục 3 ca khúc hit của nhóm trong sự hò reo của khán giả và không quên cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người giành cho mình.

 

{keywords}
Đêm diễn cuối năm có sự xuất hiện của iKON - nhóm nhạc đàn em của Big Bang. 7 chàng trai nhà YG cùng 2.000 khán giả hát vang "ca khúc Quốc dân" của nhóm là Love Scenario. iKON đốt cháy sân khấu bằng loạt bài hát sôi động, khiến cả hội trường đều đứng dậy nhảy theo. Các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng này còn mong muốn lần sau có cơ hội đến Việt Nam để tổ chức một concert.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Karik và Only C với ca khúc mới nhất của bội đôi nổi tiếng là Yêu đơn phương.

 

{keywords}
Orange là cô ca sĩ trẻ vừa được vinh danh tại lễ trao giải MAMA 2018 của Hàn Quốc vài tuần trước. Xuất hiện tại sân khấu Hàn-Việt lần này, Orange một lần nữa mang đến ca khúc mới của mình - Tình nhân ơi.

 

{keywords}
Hương Giang trở thành nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng tháng 12 với bài hit Anh đang ở đâu đấy anh...

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng thay trang phục và biểu diễn liên tiếp hai ca khúc. Màn trình diễn Gấm được nữ ca sĩ dàn dựng công phu cùng với vũ đoàn.

 

{keywords}
Bích Phương một lần nữa khuấy động sân khấu với bài hit đình đám ''Chị ngả em nâng'' của mình và trình diễn một ca khúc sôi động khác là Tiễn khách.

 

{keywords}
Bích Phương rất bất ngờ và xúc động khi được vinh danh là Nghệ sĩ của năm do V Heartbeat bầu chọn. Cô cho biết bản thân không hề ngờ tới vì vậy cô chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình.

Bài, ảnh Lê La

Bích Phương, Sơn Tùng dẫn đầu đề cử tại Làn sóng xanh 2018

Bích Phương, Sơn Tùng dẫn đầu đề cử tại Làn sóng xanh 2018

Tại Làn sóng xanh 2018, hai ca sĩ Bích Phương và Sơn Tùng M-TP dẫn đầu về số đề cử ở các hạng mục. Giải thưởng Làn sóng xanh cũng có sự thay đổi lớn ở khâu bình chọn để hướng tới tính chuyên môn hơn.

Bích Phương làm vedette, đọ catwalk quán quân The Face

Bích Phương làm vedette, đọ catwalk quán quân The Face

Lần đầu thử sức trình diễn thời trang, Bích Phương diễn vedette cùng cùng stylist Kelbin Lei, người mẫu Phí Phương Anh cho một sự kiện ở TP. HCM tối ngày 30/12.

Bích Phương phủ nhận báng bổ tôn giáo trong MV mới

Bích Phương phủ nhận báng bổ tôn giáo trong MV mới

Nữ ca sĩ lên tiếng về loạt hình ảnh, biểu tượng trong MV mới nhất “Chị ngả em nâng” bị tố phỉ báng Công giáo.