- Ca khúc Mời anh vào team em của Chi Pu lần đầu tiên được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu V Heartbeat với phần vũ đạo đầy nóng bỏng.

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Bạn trai người Hàn xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

Bảo Anh 'quậy' hết cỡ trên sân khấu sau tin đồn là người thứ 3

{keywords}
Mới đây, Chi Pu vừa ra mắt MV Mời anh vào team em với phần hình ảnh nhạy cảm và đầy khiêu khích khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản được việc cô mang ca khúc này đến với đêm diễn V Heartbeat tháng 11.

 

{keywords}
Nếu như MV bị cho là quá đà và nhạy cảm thì phần biểu diễn vũ đạo của bài hát vừa đủ nóng bỏng và thu hút khán giả. Thậm chí, Chi Pu còn không ngại thể hiện màn đu dây bằng một tay đầy ấn tượng.

 

{keywords}
Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, Chi Pu tỏ ra rất hạnh phúc khi vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

 

{keywords}

{keywords}

Hai thành viên nhóm Hoa dâm bụt là Đức Phúc và Erik đã cùng nhau nhảy cover hai ca khúc Kpop nổi tiếng đó là TT của TWICE và ca khúc DDu-Du DDu-Du của BlackPink mở màn đầy sôi nổi đêm diễn.

 

{keywords}
Sau đó, Erik khiến cả khán phòng cất giọng hòa ca cùng mình ca khúc ''Chạm đáy nỗi đau'' được yêu thích. Sau đó, anh chàng ca sĩ cũng bất ngờ biểu diễn ca khúc Cổ tích chưa từng được công bố.

 

{keywords}
Đức Phúc lần đầu tiên trình diễn bản mash-up hai ca khúc Ánh nắng của anh và Còn yêu đâu ai rời đi cùng dàn nhạc giao hưởng 25 người. Khi được hỏi về vấn đề cá nhân, Đức Phúc cũng không ngần ngại chia sẻ cho dù có người yêu hay không người yêu, nam ca sĩ vẫn sẽ đi hát, đây không chỉ là đam mê mà đã trở thành nguồn sống của mình.

 

{keywords}
Ali Hoàng Dương biểu diễn liên tiếp hai ca khúc ''Xuân lung linh'' và ''Không giữ được em''. Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Thu Minh, người thầy đã dìu dắt mình trên chặng đường âm nhạc đầy chông gai.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ trẻ Hiền Hồ mang đến ca khúc ''Đừng nói tôi điên''. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ngại ngùng khi giao lưu cùng khán giả.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân mang cả một dàn hợp xướng hùng hậu lên sân khấu với màn biểu diễn bài hát đang gây xôn xao trên các bảng xếp hạng - Màu nước mắt.

 

{keywords}
Cặp đôi nổi tiếng Justatee và Phương Ly mang đến khán giả hai ca khúc hit của mình là ''Mặt trời của em'' và ''Thằng điên''. Chia sẻ về sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả, cặp đôi rất cảm kích và hy vọng trong thời gian tới sẽ ra mắt nhiều sản phẩm đền đáp tình yêu của fan hâm mộ giành cho mình.

 

{keywords}
Nguyễn Trọng Tài cũng mang bài hit Hongkong1 của mình lên sân khấu trong sự hò reo nồng nhiệt của người hâm mộ. Hongkong1 - ca khúc gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua khiến cả khán phòng vang vọng tiếng hòa ca.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Đông Nhi biểu diễn ca khúc hit ''Trách ai bây giờ'', sau đó cô khuấy động sân khấu bằng ''Giả vờ say'' và ''Xin lỗi anh quá phiền''. Đây đều là những ca khúc nằm trong album kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. 

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - Apink trình diễn 3 bài hit của nhóm là Mr. Chu, Five và I am so sick trong tiếng hò reo của hơn 2.000 khán giả tại nhà hát Hòa Bình.

 

{keywords}
Chia sẻ thêm về lần đến Việt Nam biểu diễn, các cô gái Apink tỏ ra rất bất ngờ trước sự ủng hộ từ fan Việt. Nhóm mong muốn một ngày nào đó có thể tổ chức một concert của nhóm tại Việt Nam để dành tặng những người hâm mộ luôn ủng hộ họ ở Việt Nam.

Lê La

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Vừa trở lại không lâu, Chi Pu nhanh chóng hứng bão dư luận vì MV ngập tràn những trang phục khoe thân và các cảnh quay ám chỉ quan hệ tình dục.

Thu Minh 'bắt' 300 khán giả đứng nghe mình hát

Thu Minh 'bắt' 300 khán giả đứng nghe mình hát

Thu Minh yêu cầu khán giả trong nhà hát đứng dậy để nhảy theo phần trình diễn của mình. 

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

Dù sức khoẻ chưa hoàn toàn hồi phục nhưng Diva Hồng Nhung vẫn rất cố gắng cho sự xuất hiện trở lại với 2 tiết mục “Phố à, phố ơi”, “Về với đông” tối 28/11 tại Hà Nội.