Tết Nhâm Dân 2022 đến gần, gia đình 5 người của Ưng Hoàng Phúc vừa chụp bộ ảnh kỷ niệm. Cả nhà nghệ sĩ đã chọn trang phục đỏ rực rỡ. Thông qua việc chụp ảnh cùng nhau, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương muốn nhắc nhở các con về truyền thống Tết, chia sẻ với con ý nghĩa của sự sum vầy.

Ưng Hoàng Phúc nói: “Là ca sĩ, tôi thường phải đi diễn Tết nên muốn dành trọn thời gian trước Tết cho gia đình. Hằng năm, tôi đều không nhận show Giao thừa và mồng Một. Tôi sẽ cùng vợ con đi thăm họ hàng, chúc Tết để con cảm nhận được ý nghĩa của hạnh phúc và gia đình. Tôi muốn các con ghi nhớ, dù sau này có như thế nào thì gia đình vẫn là cốt lõi”.

Nhan sắc của mẹ 3 con Kim Cương cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Chị nói mình xem việc chăm sóc các con như một cách tập thể dục. Thỉnh thoảng, chị bị stress nhưng nhìn các con dễ thương, biết phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa liền vui trở lại. 

Sau năm 2021 đầy biến động, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hi vọng năm Nhâm Dần sẽ mới mẻ, lạc quan và bình an hơn. Ca sĩ xem năm 2021 như một "trạm sạc" năng lượng để năm mới bùng nổ hơn. Với Ưng Hoàng Phúc, năm 2022 đầy ý nghĩa khi đánh dấu mốc 20 năm ca hát của mình. Anh và ê-kíp đang rốt ráo chuẩn bị các dự án kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này. 

Thấy chồng say mê làm phim, người mẫu Kim Cương hóm hỉnh tiết lộ chuyện thường xuyên xin vai. Từ sau phim Chàng phi công của em, chị tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Vì vậy, chị muốn tái xuất trong các dự án đặc biệt của chồng vào năm nay. 

Hiện tại, gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã chuẩn bị gần đủ đầy cho Tết. Cả hai cũng dành thời gian làm việc thiện nguyện. Họ làm thiện nguyện để dạy các con về tình yêu thương và chia sẻ. Vợ chồng nghệ sĩ cũng sẽ đưa các con đi chùa cầu an đầu năm như thường lệ. 

Ưng Hoàng Phúc hát cổ vũ TP.HCM vượt qua dịch bệnh

Cẩm Loan 

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đẹp như tranh trong bộ ảnh Tết cổ truyền

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đẹp như tranh trong bộ ảnh Tết cổ truyền

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương phát hành MV "Sắc màu quê hương", đồng thời chụp bộ ảnh đón xuân 3 miền.