{keywords}
Sinh năm 1981, ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục đã được xếp vào hàng U40. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vấn khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ đẹp ngoài trẻ trung cùng vóc dáng cân đối.

 

{keywords}
Ở tuổi 38, nữ ca sĩ khiến bao cô gái phải ghen tị bởi gương mặt rạng rỡ, làn da căng mịn, tươi trẻ, ít có dấu hiệu nào của tuổi tác.

 

{keywords}

Ngoài khuôn mặt đẹp trẻ trung, Hiền Thục còn khiến phái nữ hâm mộ khi sở hữu vóc dáng đẹp. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng lên trang cá nhân. 

 

{keywords}
Sau 17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vẫn khiến người ta ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung.  

 

{keywords}
 'Bà mẹ đơn thân' vẫn gợi cảm khi diện trang phục bikini.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ chia sẻ thường xuyên luyện tập yoga, kết hợp ăn chay để giữ gìn vóc dáng.

 

{keywords}
Chiếc bụng phẳng lỳ và vòng eo con kiến là kết quả của một quá trình luyện tập.

 

{keywords}
Vẻ ngoài trẻ trung của Hiền Thục còn thể hiện qua phong cách ăn mặc. Cô thường xuyên chọn các trang phục năng động, khỏe khoắn kết hợp cùng giày sneaker.

 

{keywords}
Hiền Thục là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo.

 

{keywords}

Hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống bình lặng với cô con gái Gia Bảo năm nay đã 17 tuổi. Nữ ca sĩ vẫn nhận lời đi diễn, tuy nhiên không tham gia vào các sự kiện hay gameshow truyền hình. Hai mẹ con Hiền Thục luôn trò chuyện, tâm sự và thân thiết như hai người bạn thân. Hiền Thục từng chia sẻ lý do ít đăng hình ảnh về Gia Bảo hay để con xuất hiện trước công chúng vì con gái không thích bị chú ý. 

T.N

8 bí mật không ngờ về Hiền Thục

8 bí mật không ngờ về Hiền Thục

 Qua lời tiết lộ của stylist Trịnh Tú Trung - đồng thời cũng là bạn thân của giọng ca "Nhật ký của mẹ", hình ảnh Hiền Thục hiện lên với nhiều chi tiết khó tưởng tượng.