Theo nguồn tin của TMZ, Kylie Jenner và bạn trai rapper Travis Scott đều đang ở tình trạng độc thân vì đã chia tay nhau cách đây không lâu.

Theo đó, cặp đôi nguội lạnh bắt đầu khi không cùng tham dự công chiếu phim tài liệu “Look Mom, I Can Fly” của Scott hồi cuối tháng 8. Họ chỉ duy trì mối quan hệ xã giao để cùng chăm lo con chung là bé Stormi.

{keywords}
Tỷ phú tự thân Kylie Jenner được cho là đã chia tay bạn trai cách đây vài tuần.

Cũng theo nguồn tin này, cả hai đã cố gắng cải thiện quan hệ nhưng từ bỏ vào khoảng vài tuần trước và quyết định đường ai nấy đi. Kylie Jenner cũng không đăng bất cứ hình ảnh gì liên quan đến bạn trai từ ngày 10/9 đến nay.

Trước đó, cả hai luôn dính như sam trong các chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay trong dịp sinh nhật Kylie Jenner. Họ cũng có một kỳ nghỉ cùng nhau vào hồi tháng 3 để bồi đắp tình cảm sau việc Kylie Jenner nghi ngờ Travis Scott đã lừa dối mình.

{keywords}
Travis Scott cũng vắng mặt trong lễ cưới đình đám của Justin và Hailey Bieber trong khi bạn gái có mặt từ sớm.

Kylie Jenner và Travis Scott công khai tình cảm vào tháng 4/2017. Không lâu sau đó, nữ tỷ phú trẻ mang thai và sinh con gái đầu lòng vào tháng 2/2018.

Nguồn tin cũng cho biết, đây không phải lần đầu cặp đôi này gặp vấn đề trong quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã cùng cố gắng để giữ gìn mối quan hệ này.

Mời quý vị xem clip:

Hà Lan

Nữ tỷ phú Trung Quốc chia tay tình trẻ kém 28 tuổi

Nữ tỷ phú Trung Quốc chia tay tình trẻ kém 28 tuổi

Tỷ phú Đặng Văn Địch vừa chính thức 'đường ai nấy đi' với chàng người mẫu Bồ Đào Nha, Bertold Zahoran năm nay mới 23 tuổi.