Mới đây, nữ tỷ phú Kylie Jenner đã nhận phải nhiều chỉ trích khi đăng bức ảnh cô cùng những người bạn hóa trang tham dự một bữa tiệc được cho là lấy cảm hứng từ bộ phim "The Handmaid's Tale".

Theo đó, các khách mời xuất hiện trong bộ đồ hầu gái màu đỏ, mũ trắng giống phim "The Handmaid's Tale". Kylie Jenner cũng đăng nhiều video cười đùa, uống rượu trong bữa tiệc.

{keywords}
Kylie Jenner bị chỉ trích vì làm tiệc chủ đề nô lệ tình dục.

Theo CNN, nhiều người hâm mộ cho rằng, Kylie Jenner đang coi thường phụ nữ khi ăn vận và tổ chức tiệc theo chủ đề series phim 18+ này.

Một người dùng mạng bình luận: "Tôi nghĩ rằng Kylie Jenner thực sự không hiểu rõ hết ý nghĩa của cái tên đưa ra khi tổ chức tiệc theo chủ đề này".

"Thấy thất vọng khi một người nổi tiếng lại tổ chức một bữa tiệc với chủ đề lạ lùng như vậy. Chẳng nhẽ cô ấy không hiểu được đây là một chủ đề về việc phụ nữ bị cưỡng bức?", một người khác bức xúc.

Một số người khác gay gắt cho rằng, hành động của Kylie Jenner là đáng xấu hổ và cô đang cố tình làm điều đó.

{keywords}
Kylie Jenner cùng bạn thân Stassie chụp ảnh gây tranh cãi.

Trợ lý của Kylie Jenner, Victoria Villarroel, chuyên gia trang điểm Ariel Tejada và Sofia Richie - bạn gái của Scott Disick là một vài khách mời của bữa tiệc.

Trước đó, Kylie Jenner cũng đăng ảnh chụp thân mật với Stassie nhân dịp sinh nhật bạn thân của mình. Tuy nhiên tư thế chụp ảnh của Kylie Jenner và Stassie lại gây ra tranh cãi lớn vì trông khá phản cảm.

The "Handmaid's Tale" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Margaret Atwood. Trong phim, những phụ nữ mắn đẻ bị ép buộc trở thành những cô hầu gái. Họ sẽ bị các ông chủ cưỡng hiếp như một nghi thức để sinh con.

Hà Lan

4 chị em nhà "bạn gái Sơn Tùng" khoe sắc vóc "đánh bật" 3 chị em Nhã Phương

4 chị em nhà "bạn gái Sơn Tùng" khoe sắc vóc "đánh bật" 3 chị em Nhã Phương

Ngoài sắc vóc một chín một mười, họ còn có gu ăn mặc vô cùng cá tính và sành điệu.