{keywords}

Sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh bạn gái Lauren Sanchez nói chuyện thân mật rồi nhìn Leonardo DiCaprio đắm đuối được quay tại gala Art+Film diễn ra ở bảo tàng nghệ thuật Los Angeles, Mỹ cuối tuần qua. Điều đáng nói là Lauren Sanchez bị Leo thu hút đến mức dường như quên mất Jeff Bezos đứng bên cạnh. 

Đoạn video ngắn này sau khi được một người đăng lên Twitter đã gây bão trên mạng xã hội với 12 triệu lượt xem cùng vô số bình luận. Video này hot đến mức tỷ phú Jeff Bezos buộc phải lên Twitter 'cảnh cáo' nam diễn viên. Ông chủ Amazon đăng lên Twitter bức hình ông đứng sau tấm biển cảnh báo vách đá nguy hiểm chết người và viết: "Leo, đến đây đi, tôi muốn cho cậu thấy vài thứ... " rồi tag Leonardo DiCaprio. 

{keywords}
 

Dù thế, nam diễn viên 47 tuổi dường như không hề bận tâm tới dòng cảnh cáo này của Jeff Bezos và không đáp lại. Bởi xưa nay Leonardo DiCaprio thường dùng mạng xã hội để viết về các vấn đề về môi trường. 

Tỷ phú 57 tuổi Jeff Bezos hẹn hò với Lauren Sánchez - phóng viên truyền hình 51 tuổi sau khi chia tay vợ cũ. Còn Leonardo DiCaprio thì đang hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone kém anh 22 tuổi. Cô cũng góp mặt trong sự kiện do bạn trai đồng tổ chức. Sự kiện này thu hút rất nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí như: Billie Eilish, Miley Cyrus, Diane Keaton, Tracee Ellis Ross, Salma Hayek, Serena Williams, Dakota Johnson.. 

An Na

Tom Hanks từ chối lời mời trị giá 28 triệu USD của tỷ phú Jeff Bezos

Tom Hanks từ chối lời mời trị giá 28 triệu USD của tỷ phú Jeff Bezos

Tài tử 65 tuổi nói ông vui vì tiết kiệm được 28 triệu USD hơn là bỏ ra số tiền đó để đổi lấy ít phút bay vào vũ trụ.