Theo trang QQ đưa tin ngày 8/8, Châu Trác Hoa (Alvin Chau) - tỷ phú sòng bài Hong Kong bị truyền thông tiết lộ đã gửi cho 'vợ bé' của mình là Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu) - kiều nữ TVB một thời rất nhiều tiền để bù đắp cho cô.

{keywords}
Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa bị tiết lộ cho bồ nhí rất nhiều tiền và bất động sản.

Trước đó, Liêu Bích Lệ đã sinh cho ông trùm sòng bài 3 đứa con và chấp nhận sang Anh sinh sống theo sự sắp xếp của anh để tránh xung đột giữa vợ chính thức là doanh nhân Trần Tuệ Linh.

Ngoài ra, trang QQ cũng tiết lộ Châu Trác Hoa đã giúp bồ nhí thành lập công ty thiết kế và kinh doanh thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Liêu Bích Lệ đang sở hữu 5 công ty do vị tỷ phú sòng bài tặng.

Anh cũng giúp vợ bé đầu tư bất động sản ở xứ Cảng Thơm với tổng giá trị cô đang sở hữu hiện tại lên tới hơn 12 triệu đô (khoảng 280 tỷ VNĐ). Mặc dù trước khi sang Anh sinh sống, cô chỉ sở hữu 1 căn hộ.

Tuy nhiên, theo QQ, số tài sản mà chân dài TVB nhận được là rất nhỏ so với người vợ chính thức được hưởng bởi theo pháp lý, Trần Tuệ Linh sẽ được chia nửa số tài sản của Châu Trác Hoa có tổng giá trị ước tính khoảng 5 tỷ HKD (gần 15 nghìn tỷ VNĐ).

Hơn nữa, "bà cả" của Châu Trác Hoa còn nhận được sự hỗ trợ tinh thần, sự yêu mến rất lớn từ công chúng, bố mẹ, anh chị em và con trai riêng của chồng. Do đó, báo chí Hong Kong đưa ra bình luận có thể Trần Tuệ Linh không hề quan tâm tới "tiểu tam" và việc lừa dối của chồng cô, đồng thời quyết định không ký đơn ly dị.

{keywords}
Trần Tuệ Linh vẫn sống thoải mái dù chồng lừa dối, có vợ bé.

Thời gian gần đây, tỷ phú xứ Cảng Thơm tích cực thể hiện thiện chí muốn hàn gắn với người vợ chính thức và vun vén cho tổ ấm sau khi đưa bồ nhí sang nước ngoài lánh mặt.

Mới đây, anh cùng cả gia đình gồm vợ, 2 con gái và con trai riêng có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Trong hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, anh và gia đình chụp ảnh tình cảm, hạnh phúc bên nhau.

Châu Trác Hoa cũng tuyên bố sẽ thường xuyên về ăn cơm cùng gia đình mỗi cuối tuần để xây đắp tình cảm. Nhờ vậy, tâm trạng của Trần Tuệ Linh cũng tốt lên. Trên trang cá nhân, cô hay đăng tải hình ảnh du lịch tại nhiều nơi trên thế giới.

{keywords}
Châu Trác Hoa hạnh phúc bên vợ cả và các con ở Nhật Bản.

Trong khi đó, mối quan hệ của tỷ phú Châu và bồ nhí không còn gây ồn ào như trước mà cả hai đã kín tiếng hơn, thậm chí có tin đồn tình cảm của cả hai đã dần phai nhạt.

Thay vì đều đặn sang Anh thăm vợ bé và các con mỗi dịp Giáng sinh, năm 2018, anh ở Macau, Hong Kong tụ tập vui vẻ cùng cả gia đình. Một ngày trước Giáng Sinh, Alvin tháp tùng Tuệ Linh và các con đi mua sắm tại trung tâm thương mại để chuẩn bị cho tiệc mừng.

{keywords}
Hình ảnh của gia đình tỷ phú sòng bài tại trung tâm thương mại cuối năm 2018.

Về phần bồ nhí Liêu Bích Lệ, cô cũng trở nên rất im hơi lặng tiếng. Nhiều tháng qua, trên các mặt báo đã không còn xuất hiện thông tin và hình ảnh của kiều nữ này. Nhiều thông tin cho hay cô đã quyết định lùi lại, không còn quyết tâm gây sự với bà cả. Cũng có nguồn tin cho rằng người thứ 3 này đã có ý định chuẩn bị nền tảng chắc chắn cho mình để "khai chiến" với Trần Tuệ Linh.

{keywords}
Kiều nữ TVB một thời chấp nhận sang Anh sinh sống phận vợ bé tỷ phú, kín tiếng trước truyền thông.

Tình tay ba giữa doanh nhân nổi tiếng Hong Kong và 2 người phụ nữ vốn rất được truyền thông Hong Kong quan tâm. Chuyện ồn ào diễn ra từ năm 2015 khi anh công khai mối quan hệ với Liêu Bích Lệ. Thậm chí, vợ chính của anh còn tỏ ra bất lực sau khi bồ nhí của chồng đã sinh 3 đứa con. Mặc dù vợ từng đệ đơn ly dị, nhưng hiện tại, tỷ phú này vẫn thành công trong việc giữ được cả bồ lẫn vợ bên mình.

Châu Trác Hoa vốn là doanh nhân rất nổi tiếng trong làng giải trí bởi gia thế và nguồn thu nhập khổng lồ đến chủ yếu từ những công ty, tập đoàn do anh sở hữu, sòng bài và bất động sản. Anh cũng được biết đến là một nhà đầu tư phim ảnh nổi tiếng tại Hong Kong. Từ năm 2007 đến nay, anh sản xuất nhiều dự án điện ảnh như Bộc Khắc Vương, The Bounty, Vugalria và nổi tiếng nhất là Sát Phá Lang.

Công Nguyễn

Việt Hương, Đại Nghĩa 'đại náo' phim của Huỳnh Lập

Việt Hương, Đại Nghĩa 'đại náo' phim của Huỳnh Lập

 - Huỳnh Lập ra mắt tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám.