Ngày 8/7, mạng xã hội Weibo rộ tin đồn diễn viên Cổ Thiên Lạc chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Một blogger còn tiết lộ thông tin về cô dâu như: năm nay 49 tuổi, là bạn bè thân thiết với nam diễn viên và cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh vào năm ngoái.

Dựa trên những dữ liệu trên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra mọi thứ hoàn toàn trùng khớp với Tuyên Huyên.

Hơn thế, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên có khá nhiều tương tác trên mạng xã hội. Cặp đôi còn có khoảnh khắc tình cảm khi chụp chung tại hậu trường phim điện ảnh "Cỗ máy thời gian" mới đây. Chính những khoảnh khắc tình cảm này càng khiến nghi vấn hẹn hò trở nên ầm ĩ.

{keywords}
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Sự nghiệp thành công nhưng cả hai lại gây tiếc nuối khi vẫn lẻ bóng một mình suốt nhiều năm.

VietNamNet đã liên hệ trực tiếp với phía Tuyên Huyên để trao đổi về vụ việc. Tuy nhiên, Leo – quản lý của nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận khi được đề cập đến thông tin.

“Mỗi ngày chúng tôi thức dậy và đối diện với rất nhiều tin bịa đặt - đây là một trong số đó. Tuyên Huyên đã biết vụ việc ồn ào từ hơn một tháng nay nhưng chị ấy vẫn im lặng vì tôn trọng truyền thông. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại đã đi quá xa và chúng tôi không thể ngồi im”, anh nói.

{keywords}
Đại diện Tuyên Huyên phủ nhận về tin đồn và cho hay nữ diễn viên hiện vẫn còn độc thân.

Cũng theo vị quản lý, diễn viên "Vạn hoàng chi vương" những ngày qua bận rộn tập luyện cho một vở kịch do mình đóng chính. Sau khi hoàn tất các buổi diễn vào cuối tuần này, cô và ê-kíp Cổ Thiên Lạc sẽ gặp trao đổi trước khi gửi thông cáo báo chí phát ngôn chính thức đến các báo.

Trong khi đó, Ronnie Fung – quản lý của Cổ Thiên Lạc cũng vừa chia sẻ ngắn gọn trên một tờ báo ở Singapore: "Tất nhiên không phải là sự thật. Bây giờ trên mạng ai cũng có thể tung tin đồn". 

Đây không phải là lần đầu tiên Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc vướng tin đồn hẹn hò. Cách đây một tháng, cặp đôi được cho là đang yêu nhau sau hơn 20 năm chỉ làm bạn bè. Tuy nhiên bên phía Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều không lên tiếng về việc này.

{keywords}
Tuyên Huyên xem Cổ Thiên Lạc là tri kỷ với tình bạn thân thiết suốt 20 năm qua. 

Trong bài phỏng vấn cùng VietNamNet, Tuyên Huyên khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Cổ Thiên Lạc cũng chia sẻ trong số những đồng nghiệp từng hợp tác, nam diễn viên có lẽ là người bạn diễn ăn ý nhất. Tuy nhiên, hoa đán cũng ngầm phủ nhận về chuyện tình cảm với người bạn của mình.

“Chúng tôi có khoảng 10 năm không gặp mặt hay liên lạc vì cuộc sống ở showbiz khác biệt rất rõ. Tôi thường ở bên bạn bè còn anh ấy đa số dành thời gian cho công việc, mãi gần đây mới có dịp hội ngộ.

Trải qua nhiều năm, tôi bây giờ mới bắt đầu hiểu anh ấy hơn đôi chút. Thực ra chúng tôi vẫn thường mang câu chuyện gán ghép của mọi người ra mà trêu chọc. Với Cổ Thiên Lạc, tôi luôn xem anh như một tri kỷ của đời mình”.

Tuấn Chiêu

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Tuyên Huyên dành cho VietNamNet buổi trò chuyện trong những ngày cả thế giới đang tất bật đón chào năm mới.