Lý Nhã Kỳ vừa đón tuổi 39 tại nhà riêng ở TP.HCM. Mọi năm, sinh nhật của cô luôn rộn ràng, tràn ngập hoa, nến và quà từ bạn bè, khán giả. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay khiến nữ diễn viên chỉ tổ chức tiệc nhỏ. 

'Năm nay là lần đầu tôi thổi nến, ăn bánh sinh nhật một mình. Tuy vậy tôi vẫn hạnh phúc vì được mọi người nhớ đến, nhắn tin, gọi điện, làm video chúc mừng rất tình cảm', Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

{keywords}
 

Với Lý Nhã Kỳ, đây là một sinh nhật đáng nhớ đối với cô. Nữ diễn viên tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, đồng thời gửi tặng mọi người sau khi nhận những lời chúc ý nghĩa. "Kiều nữ" mặc chiếc váy hoa đơn giản, kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ giúp hình ảnh trở nên ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng.

Những ngày nghỉ dịch, Lý Nhã Kỳ dành thời gian chăm chút nhà cửa, đọc sách và làm việc online cùng các đối tác. Cô cũng ăn uống khoa học, năng tập luyện để duy trì cơ thể không bị tăng cân. Người đẹp mong dịch bệnh mau chóng được kiểm soát để trả lại cuộc sống yên bình cho người dân.

Xấp xỉ 40, diễn viên khiến nhiều người khen ngợi bởi sắc vóc quyến rũ, trẻ trung. Lý Nhã Kỳ cũng chăm chút cho thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ một quý cô cổ điển, sang trọng đến cô gái ngọt ngào, cuốn hút hay một mỹ nhân nóng bỏng…. vơi sự hỗ trợ đắc lực từ ê-kíp. 

Chia sẻ về lý do ở tuổi U40 vẫn "không thuộc về ai", Lý Nhã Kỳ cho rằng, cô không nóng vội chuyện lấy chồng. "Lấy chồng mà cho có thì tôi đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong cuộc sống thì không hề dễ", người đẹp chia sẻ. .

Thúy Ngọc

Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng

Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng

Vào ngày sinh nhật mình năm nay rơi trúng thời điểm phải giãn cách xã hội vì dịch COVID-19, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn rất hạnh phúc trước sự yêu thương của người thân, bạn bè.