- Nam diễn viên Tùng Dương (vai Đồng cá ngão trong 'Người phán xử tiền truyện') đang vô cùng tức giận khi bị kẻ lạ lập một trang cá nhân mạo danh mình để lừa đảo.

Mới đây, nam diễn viên Tùng Dương vô cùng bức xúc đã đăng tải những hình ảnh và trạng thái lên trang cá nhân khi bị một người lạ mạo danh tên tuổi của mình để đi lừa tiền. Nam diễn viên chia sẻ: "Cả nhà report giúp em với ạ, không hiểu ai lập facebook nick em rồi up y hệt những status mà em đã up và tìm cách kết nối với bạn bè của em với ý định lừa đảo. Nó up cả số tài khoản để mọi người chuyển tiền cho nó order hàng, mà em thì có bao giờ bán hàng online đâu ạ". 

 

{keywords}
 
{keywords}
Nam diễn viên được bạn bè thông báo về trang facebook giả mạo

 

{keywords}
Tùng Dương 'Người phán xử' bức xúc vì bị mạo danh để lừa tiền

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Trang facebook này thường xuyên đăng tải lại tất cả những hình ảnh và bài viết giống tài khoản của anh

 

{keywords}
Hơn thế nữa tài khoản này còn thường xuyên chia sẻ những bài viết rao bán hàng online trên trang cá nhân

Liên hệ với nam diễn viên Tùng Dương, anh cho biết: "Ban đầu một người bạn gửi hình ảnh của trang facebook đó và hỏi có phải đây là tải khoản mới của tôi không. Tôi cũng rất bất ngờ khi mọi hình ảnh và bài đăng hoàn toàn giống với trên trang cá nhân của mình. Khi vào xem thì ngoài những hình ảnh của mình thì còn có nhiều bài đăng bán hàng, thậm chí người đó còn đưa số tài khoản để mọi người chuyển tiền đến. Vì vậy nên tôi cảm thấy rất hốt hoảng nên đã phải đăng và kêu gọi mọi người report. Hiện tại thì tài khoản đó đã bị khóa và cũng rất may là vẫn chưa thấy có trường hợp nào bạn bè của tôi bị lừa cả. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy rất bức xúc về hành động này vì tôi biết mình cũng không phải người đầu tiên rơi vào trường hợp tương tự như vậy".

Tùng Dương là một diễn viên khá quen thuộc qua rất nhiều vai diễn trong các bộ phim. Anh đặc biệt được khán giả nhớ tới khi thường xuyên đảm nhận những vai diễn phản diện. Hiện Tùng Dương đang gây chú ý với vai Đồng "cá ngão" của "Người phán xử tiền truyện".

Thanh Tùng

Diễn viên chuyên vai ác kể chuyện tình với vợ thứ 3 kém 17 tuổi

Diễn viên chuyên vai ác kể chuyện tình với vợ thứ 3 kém 17 tuổi

Ở tuổi gần 50 và trải qua 3 lần đò, diễn viên của những vai xã hội đen Tùng Dương đang có một cuộc sống êm đềm bên người vợ thứ 3 kém 17 tuổi cùng 2 cô con gái xinh xắn.

Diễn viên bị ghét nhất 'Phía trước là bầu trời' kể chuyện nổi tiếng sau 1 đêm

Diễn viên bị ghét nhất 'Phía trước là bầu trời' kể chuyện nổi tiếng sau 1 đêm

Diễn viên Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" không thể tin rằng sau 17 năm tên mình lại có thể gây sốt và được mọi người quan tâm nhiều đến như vậy!

'Người phán xử tiền truyện' tập 2: Đồng 'cá ngão' doạ giết Phan Hải

'Người phán xử tiền truyện' tập 2: Đồng 'cá ngão' doạ giết Phan Hải

Sau lần phán xử bất thành ở tập 1, Đồng "cá ngão" (Tùng Dương) ôm hận muốn lật đổ ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).