Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên của vợ và con trai vừa chào đời trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thể hiện niềm hạnh phúc 1 ngày sau khi bà xã anh - Hương Baby hạ sinh cho anh bé thứ 3 "mẹ tròn con vuông".

{keywords}
Tuấn Hưng hạnh phúc khoe ảnh vợ và con trai vừa chào đời.

Giọng ca sinh năm 1978 vui sướng chia sẻ: "Bây giờ đây là lúc anh hét lên yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em", đồng thời không quên nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã: "Love you forever (Mãi yêu em)".

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã để lại lời chúc mừng tới nam ca sĩ, trong đó có nghệ sĩ hài Xuân Hinh, MC Quang Minh, NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ hài Chí Trung,...

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ chia sẻ niềm vui với giọng ca gốc Hà Nội.

Trước đó, Tuấn Hưng tâm sự với VietNamNet rằng vợ chồng anh không muốn gây ồn ào về việc chào đón bé thứ 3 này sau nhiều sóng gió năm 2018 đến với anh. Nam ca sĩ chỉ muốn giữ hạnh phúc cho tổ ấm của mình, làm tốt nhiệm vụ làm bố và làm chồng.

Kể từ khi vợ mang thai, nam ca sĩ rất tích cực chăm sóc vợ con, chịu khó làm người đàn ông nội trợ, đồng thời hạn chế lưu diễn ở nước ngoài và tích cực làm điều thiện. Thậm chí, Tuấn Hưng cũng tự thưởng cho mình thêm một hình xăm tên vợ trên cổ khi cô báo đã mang thai lần 3 vào năm 2018.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau 2 năm công khai hẹn hò. Trước bé trai thứ 3 vừa chào đời, vợ chồng anh đã có con trai đầu lòng tên thân mật là Su Hào, sinh năm 2014 và bé gái có biệt danh là Son, kém Su Hào 3 tuổi.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thúy Ngọc

Sơn Tùng phải thở oxy vì kiệt sức sau liveshow

Sơn Tùng phải thở oxy vì kiệt sức sau liveshow

 - Sau đêm diễn Sky Tour 2019 thứ hai diễn ra tại Đà Nẵng, giọng ca 'Hãy trao cho anh' phải sử dụng tới bình thở oxy để ổn định sức khỏe.