Không chỉ có một tổ ấm hạnh phúc viên mãn, Tuấn Hưng còn có gia tài đồ sộ với xe hơi, nhà sang và hàng loạt những món đồ hiệu. Hiện tại gia đình nam ca sĩ đang ở trong một căn biệt thự sang trọng triệu đô tại Hà Nội.

{keywords}

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng từng chia sẻ không gian bên trong biệt thự của cặp đôi. Ngôi nhà có ban công rộng rãi được vợ chồng anh đặt một bộ bàn ghế mây và trang trí nhiều hoa, cây cảnh. Bà xã của Tuấn Hưng tiết lộ đây là khu vực mà vợ chồng cô yêu thích. Hai người thường ngồi ở đây để uống trà, rượu vang và nói chuyện.

Sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy, cây quất sai trĩu quả. Với không gian sang trọng, hai vợ chồng cũng thường xuyên mời bạn bè tới tụ tập ăn uống mối khi rảnh rỗi. 

Mỗi khi có thời gian Tuấn Hưng sẽ giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh phụ giúp bà xã công việc nhà và chăm con. Anh từng nói: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi".

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Tuấn Hưng không ngần ngại xách giỏ đi chợ, rửa bát và làm nhiều công việc nhà khác. Bà xã Tuấn Hưng từng cho biết với cô và chồng, gia đình luôn là số 1. Cả hai luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bởi khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì mái ấm mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi.

Trong một bài phỏng vấn, Hương Baby nhận được sự quan tâm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Theo đó, cô tỏ ra tự hào khi được chồng luôn yêu thương, chiều chuộng. Ngoài những giá trị vật chất, Tuấn Hưng và Hương Baby còn có tổ ấm hạnh phúc với ba người con Su Hào, Sâm và Son. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh thấy yêu và biết ơn vợ nhiều hơn sau khi mỗi đứa con lần lượt chào đời.

{keywords}

Clip Tuấn Hưng vừa chăm chỉ làm việc nhà vừa tranh thủ tập hát

T.K

Ảnh: FBNV

Vợ đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng 'cưng như trứng'

Vợ đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng 'cưng như trứng'

Hương Baby sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô đã tự tập tành kinh doanh và kiếm tiền từ khá sớm.