Theo QQTừ Nãi Lân vừa chi 41 triệu Đài tệ (khoảng 36 tỷ đồng) mua căn biệt thự tặng cậu con trai cả chuẩn bị cưới vợ. Nam diễn viên nguyện vọng muốn vợ chồng con có cuộc sống sung túc, không áp lực kinh tế như nhiều cặp đôi. 

"Từ Nãi Lân rất ủng hộ chuyện tình của con trai và bạn gái người ngoại quốc. Ông mong họ sớm tiến tới hôn nhân để được bế cháu nội", nguồn tin tiết lộ. Nam diễn viên cũng dùng danh tiếng của mình trong showbiz để tạo điều kiện cho con trai và con dâu tương lai có nhiều cơ hội hoạt động nghề người mẫu, ca hát.

Từ Nãi Lân bên con trai và con dâu tương lai. 

Ở tuổi 62, Từ Nãi Lân hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực MC, đóng phim và tham gia sản xuất một số show truyền hình. Bên cạnh đó, ông tham gia đầu tư đa ngành nghề ngoài lĩnh vực giải trí. Nhờ sự chăm chỉ làm việc và nỗ lực tích góp, nam diễn viên sở hữu khối tài sản kếch sù. 

{keywords}
Tài tử có cuộc sống kín tiếng nhưng giàu có.

Nam diễn viên theo nguyên tắc "mình ở đâu thì mua nhà ở đó". Cách đây nhiều năm, khi vợ con sang Canada định cư, ông chi tiền để mua ba căn nhà với giá 90 triệu Đài tệ (hơn 60 tỷ đồng). Ông cũng mua thêm một căn nhà tại Mỹ khi con trai sang đây du học. Cũng nhờ thế, theo thời gian ông tích lũy số bất động sản cả trong lẫn ngoài nước. Ngoài 2 căn biệt thự ở chính, các căn hộ còn lại hiện được Nãi Lân cho thuê dài hạn. 

Từ Nãi Lân sinh năm 1959, là một trong những diễn viên nổi lên từ trào lưu phim ngôn tình tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Tên tuổi ông nổi tiếng khắp Châu Á nhờ vai diễn trong phim Uyển Quân. Sau này, ông chuyển sang vai trò chủ trì tiết mục và tham gia sản xuất chương trình tạp kỹ. 

{keywords}
Từ Nãi Lân phong độ tuổi 62. 

Về đời tư, ông có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và các con. Nãi Lân được nhận xét là người trầm tính, hết lòng vì gia đình. Sau giờ công việc, ông lập tức trở về nhà, không tụ tập ăn chơi như nhiều đồng nghiệp. Bà xã nam diễn viên từng tiết lộ ông luôn giữ nề nếp một cách nghiêm khắc để các con noi theo. 

Từ Nãi Lân và con trai trong gameshow

Thúy Ngọc

Tuổi 60, Lưu Đức Hoa sự nghiệp tiếng tăm, hôn nhân viên mãn bên vợ kín tiếng

Tuổi 60, Lưu Đức Hoa sự nghiệp tiếng tăm, hôn nhân viên mãn bên vợ kín tiếng

Tài tử nổi tiếng dành thời gian tri ân fan trong ngày sinh nhật. Hơn 40 năm trong nghề, anh vẫn là tên tuổi hàng đầu ở cả mảng phim ảnh và âm nhạc.