MC Phí Linh cùng NSND Tự Long hài hước làm MC trong đám cưới NSND Trung Hiếu:

 

{keywords}
Sau đám cưới được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Sơn La, chiều tối 17/3, NSND Trung Hiếu mới quyết định tổ chức hôn lễ tại quê gốc Thái Bình.

 

{keywords}
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chú rể như nghệ sĩ Tự Long, Công Lý, Hồng Đăng, Minh Tít, Bình Trọng, Mạnh Hưng... đã không quản đường xá xa xôi để đến chung vui cùng cô dâu, chú rể.

 

{keywords}
NSND Tự Long cũng đảm nhận vai trò MC đám cưới của NSNS Trung Hiếu và bà xã kém 19 tuổi.

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành các thủ tục của Lễ thành hôn, NSND Trung Hiếu đã bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày trọng đại.

 

{keywords}
Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội gửi lời cảm ơn bố mẹ Thu Hà vì đã sinh ra cô để hôm nay anh có được một người vợ hiền, cảm ơn bố mẹ đẻ đã ủng hộ và tạo điều kiện hết sức cho vợ chồng anh. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1973 cũng nói lời cám ơn đến đông đảo quan khách đã bớt thời gian vàng ngọc đến dự ngày vui của anh.

 

{keywords}
Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1973 cũng nói lời cám ơn đến đông đảo quan khách đã bớt thời gian vàng ngọc đến dự ngày vui của anh.

 

{keywords}
Đáp lại, nghệ sĩ Trung Hiếu bày tỏ: "Niềm tin không nằm ở chiếc nhẫn đeo ở tay vì tôi là người lười đeo nhẫn cưới, lười đeo trang sức, vợ tôi cũng thế. Cái quan trọng là niềm tin tôi tin vợ tôi và vợ tôi tin tôi mới là điều quan trọng nhất". Câu nói của NSND Trung Hiếu đã nhận được một tràng pháo tay rất lớn từ quan khách.

 

{keywords}
Cô dâu Thu Hà e ấp trong ngày trọng đại.

 

{keywords}
NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Thu Hà hiện là một nhân viên ngân hàng, cô được ông xã nhận xét là ngoan, hiền, chín chắn và rất hiểu cho công việc của chồng.

Ngân An

NSND Trung Hiếu: Tôi không có đêm tân hôn, tuần trăng mật với vợ 9X

NSND Trung Hiếu: Tôi không có đêm tân hôn, tuần trăng mật với vợ 9X

NSND Trung Hiếu chia sẻ, sau đám cưới ở Sơn La - quê nhà cô dâu, anh vội về Hà Nội hoàn thành một số chương trình của Nhà hát Kịch Hà Nội nên không thể có đêm tân hôn trọn vẹn.