{keywords}
Sao Hàn 28/5: Theo quỹ dự án của Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc vào ngày 27/5, nam diễn viên Lee Joon Gi đã quyên góp 60 triệu won (gần 1,2 tỷ VNĐ) và 5 tấn gạo để giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Số gạo này được trích từ những vòng hoa gạo quý giá mà fan đã gửi tặng. Do đó, Lee Joon Gi muốn làm điều gì đó có ý nghĩa đối với những fan đã ủng hộ các hoạt động thiện nguyên thường xuyên của mình. Khoản quyên góp của nam nghệ sĩ được sử dụng để để giúp đỡ các bệnh nhân ở những khu vực không được chăm sóc y tế. Lee Joon Gi vừa kết thúc chuyến lưu diễn châu Á và đang chuẩn bị cho các dự án tiếp theo.

 

{keywords}
Ngày 26/5, đài MBC đã tung ra trích đoạn teaser của chương trình phân tích và điều tra "Straight" trong tập phát sóng tối 27/5. MBC khẳng định nắm giữ bằng chứng dưới dạng lời khai chi tiết của nhân chứng tố Yang Hyun Suk môi giới mại dâm cho 2 nhà đầu tư Đông Nam Á vào tháng 7/2014. Ngày 27/5, YG Entertainment đã có tuyên bố đáp trả truyền thông.

 

{keywords}
YG đưa ra tuyên bố chính thức, khẳng định: "Các cáo buộc hoàn toàn sai sự thật. Đúng là chủ tịch Yang Hyun Suk có mặt ở đó và ngồi cùng bàn với họ do lời mời của một người quen nhưng ông ấy không bao giờ cung cấp các dịch vụ nào như vậy, dù là dưới bất kỳ hình thức nào". Thêm vào đó, giá cổ phiếu của YG Entertainment mới đây đã sụt giảm nghiêm trọng vì scandal dính líu tới chính chủ tịch công ty này.

 

{keywords}
Fan của Produce X 101 mới đây đã vô tình bắt gặp 'anh chàng triệu view' Kim Yohan hẹn hò với một người bạn cùng thi đấu - Lee Sejin. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau bước ra từ một cửa hàng tiện lợi, đổi kem cho nhau cùng thưởng thức. Đây cũng là dịp hiếm hoi dân mạng bắt gặp những chàng thực tập sinh của chương trình cùng nhau xuất hiện ngoài đời như vậy. Kết quả của màn loại trừ đầu tiên của Produce X 101 sẽ xuất hiện vào tập 5, phát sóng vào ngày 31/5 sắp tới.

 

{keywords}
Trong tập mới nhất, các nhà sản xuất của Running Man đài SBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau vụ ồn ào tranh cãi xung quanh việc đạo nhái webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) 'Money Game' trong tập phát sóng ngày 28/04. Ngoài ra, các nhân viên sản xuất của chương trình sẽ loại bỏ tất cả các phân đoạn của tập phim tương tự như trong webtoon Money Game trên các dịch vụ phát trực tuyến VOD. Bên phía Naver Webtoon đã đàm phán với SBS với tư cách là đại diện của nhà văn Bae Jin Soo và tuyên bố: “Việc xóa nội dung là điều chúng tôi đã yêu cầu. Sự lan truyền về nội dung sau khi phát sóng càng rộng, thì thiệt hại ban đầu của tác giả càng lớn, trong khi ông ấy đã không được đền bù xứng đáng”.

 

{keywords}
Trưởng nhóm bộ phận kinh doanh Naver Webtoon cũng tuyên bố: “Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã có nhận được sự thấu hiểu từ bên phía đài SBS. Loại vi phạm bản quyền này có thể xảy ra đối với bất kỳ nhà văn nào, chứ không riêng gì nhà văn Bae Jin Soo, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để bảo vệ bản quyền - quyền cơ bản nhất cho các nhà văn”. Nhà văn Bae Jin Soo cũng lên tiếng đồng ý với lời xin lỗi của nhà sản xuất Running Man.

 

{keywords}
Ngay sau khi một cư dân mạng ẩn danh (gọi là A) tự nhận là bạn học của Hyorin (cựu thành viên SISTAR) đăng trên trang Nate/Pann tố nữ ca sĩ bắt nạt bạn học trong suốt 3 năm cấp 2, công ty quản lý của Hyorin đưa ra tuyên bố chính thức muốn gặp mặt A. Tuy nhiên, A từ chối và sau đó, tất cả các bài đăng của A đã bị xóa hoàn toàn. Phía công ty sau đó đã ra tuyên bố thứ hai, khẳng định sẽ tiến hành các hành động pháp lý đối với A vì tội phỉ báng.

 

{keywords}
Một người tự nhận là A sau đó đã bình luận rằng các bài đăng bị xóa là do Nate/Pann đã chặn địa chỉ IP của cô. Đáp lại, một nguồn tin từ SK Communications, công ty phụ trách điều hành Nate/Pann, đã khẳng định địa chỉ IP mà A đã sử dụng để đăng bài tố cáo đã bị chặn vào ngày 6/5 theo chính sách nội bộ đối với chia sẻ các bài đăng quảng cáo bất hợp pháp. Tuy nhiên, phía công ty này xác nhận các bài đăng là do A tự xóa.

 

{keywords}
Ngày 27/5, 2 thành viên nhóm Red Velvet - Joy và Yeri chính thức tạo tài khoản Instagram cá nhân để chia sẻ với fan. Cả hai đã đăng tải những video tự quay đầu tiên gửi lời chào khiến fan thích thú.

 

{keywords}
Ngày 27/5 diễn ra phiên điều trần đối với cựu cảnh sát họ Kang từng làm việc tại đồn cảnh sát Gangnam tại Tòa án quận trung tâm Seoul về cáo buộc nhận hối lộ. Theo đó, Lee Seong-hyun - một đồng chủ tịch Burning Sun đã thừa nhận hối lộ viên cảnh sát 20 triệu Won (hơn 392 triệu VNĐ) để giải quyết một vụ việc xảy ra tại câu lạc bộ mà không hề thông báo với Seungri. Ông Kang cương quyết phủ nhận, tuy nhiên Lee lại đưa ra thời gian cụ thể việc gửi tiền hối lộ. Khi được luật sư hỏi lý do phủ nhận cáo buộc hối lộ trước đây, Lee cho biết những điều mình khai là sự thật, còn những thay đổi nhỏ trong lời khai là do quá trình hồi tưởng lại của anh.

 

{keywords}
Nhóm nhạc FT Island đang chuẩn bị cho màn trở lại với 4 thành viên sau sự ra đi của cựu trưởng nhóm Choi Jong Hoon do bê bối nhóm chat đồi trụy. Nhóm sẽ tổ chức chuỗi buổi hòa nhạc vào 2 ngày 29 và 30/6 tại Nhà thi đấu Hwajeong của Đại học Hàn Quốc ở Seoul, 10 tháng kể từ lần gần nhất vào tháng 8/2018. Buổi hòa nhạc mang tên '[II]' với ý nghĩa 'tạm dừng', truyền đạt mong muốn của nhóm rằng fan hãy 'tạm dừng' lịch trình thường nhật để tận hưởng chương trình. Hiện tại, vé cho sự kiện sẽ được mở bán với fan club trước khi bán đại trà vào ngày 31/5.

 

{keywords}
Mới đây, nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân gồm cả dàn người đẹp đình đám gồm Jung Ryeo Won, Son Dam Bi và Kim So Yi tại đảo Jeju cùng các mẹ. Hội bạn thân của Gong Hyo Jin khiến fan thích thú khi không những thân thiết, thường xuyên gặp mặt và thậm chí còn cùng nhau đi du lịch với phụ huynh.

Công Nguyễn 

Học trò 'trăm ký' của Thanh Thủy khổ vì chồng mất trí nhớ tạm thời

Học trò 'trăm ký' của Thanh Thủy khổ vì chồng mất trí nhớ tạm thời

 - 'Cô nàng trăm ký' Thạch Thảo - truyền nhân xuất sắc của nghệ sĩ Thanh Thủy khổ vì chồng mất trí nhớ tạm thời, mẹ vợ nhờ gì 3 năm sau mới làm.