Ngày 7/4, nữ diễn viên Đông Đông đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt giá kèm theo dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc vì màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai.

Trước đó, tài tử Doãn Tử Duy đã quyết định tổ chức màn cầu hôn “có một không hai” dành tặng cô. Nam diễn viên thả chiếc nhẫn vào nồi lẩu, để Đông Đông trong lúc ăn vô tình thấy và vớt lên. Theo báo chí Hong Kong, người đẹp khi nhận ra tâm ý của anh đã rất bất ngờ và chấp nhận lời cầu hôn trong xúc động.

{keywords}
Chiếc nhẫn được bạn trai chuẩn bị trong nồi lẩu để cầu hôn Từ Đông Đông.

Cặp đôi diễn viên gặp gỡ và bén duyên khi đóng cùng bộ phim “Hợp đồng nam nữ” năm 2017. Trải qua hơn một năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình hai bên. Dịp Tết âm lịch 2019, Từ Đông Đông đã sang Mỹ ra mắt người thân của Doãn Tử Duy.

Trước những lời gièm pha bạn trai lớn hơn mình 15 tuổi, cô cũng nhiều lần đáp trả bênh vực anh. "Những khoảng cách tuổi tác có là gì khi chúng tôi vẫn mỗi ngày tận hưởng niềm vui bất tận. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có thể sánh bước cùng anh chặng đường sau này”, cô nói.

{keywords}
Cặp đôi chênh lệch 15 tuổi nhận không ít lời bàn tán khi công khai hẹn hò. Hiện ngày tổ chức hôn lễ cụ thể vẫn được cả hai giữ kín.

Doãn Tử Duy là ngôi sao khá có tên tuổi tại Hong Kong, anh đóng nhiều phim như: Câu chuyện cảnh sát 2004, Tinh Võ Trần Chân, Đoạt mệnh kim, Hàn chiến, Mỹ thiếu niên chi luyến, Đơn thân tham nữ... Những năm gần đây, nam diễn viên chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc.

Trong khi đó, Từ Đông Đông là ngôi sao trẻ với ngoại hình bốc lửa, cô được mệnh danh là “bom sex” thế hệ trẻ của điện ảnh Hoa ngữ với Dư tội, Giới văn phòng hoa lệ, Thần bài 3, Hải thượng vương, Trùm Hương Cảng...

Tuấn Chiêu

 

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

– Nữ diễn viên Chung Lệ Đề khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ bí quyết sử dụng dầu ăn để thải độc cho cơ thể.