Mã Cảnh Đào mới đăng ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tôi được lên chức rồi, tôi đã được làm ông nội. Em bé cảm ơn những món quà của các bạn nhé, Tiểu Mã Ca rất vui". Trong đó, ngoài bức ảnh anh khoác vai con trai, mặt tươi cười, biểu hiện thân thiết, còn lại là ảnh chụp những món quà dành cho em bé mới chào đời. 

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến Mã Cảnh Đào, đồng thời cũng bình luận về nhan sắc của người đàn ông nay đã 58 tuổi. Họ cho rằng, anh nhìn vẫn còn khá trẻ so với tuổi thật. "Nhìn anh chụp với con trai mà giống như hai anh em hơn" - một khán giả bình luận.

{keywords}
Mã Cảnh Đào cùng con trai.

Ngoài ra, việc Mã Cảnh Đào khoe những món quà cũng nhận được những lời tán dương vì người hâm mộ cảm thấy anh rất nâng niu và tôn trọng chúng. Nam diễn viên trả lời những bình luận của khán giả và bày tỏ trân trọng tình cảm của những người đã yêu mến mình. Anh cất giữ những món quà cẩn thận và sử dụng chúng khi cần.

{keywords}
Mã Cảnh Đào trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 1994.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử Đài Loan nổi tiếng thập niên 90. Anh từng là diễn viên được nữ sĩ Quỳnh Dao ưu ái với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông... Giai đoạn sau, tên tuổi anh gắn liền với các vai đại hiệp trong phim cổ trang. Những vai diễn nổi tiếng để đời của anh có thể kể đến như Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ bản Ỷ thiên đồ long ký 1994.

Tuy gia tài phim ảnh đồ sộ, nhưng nam diễn viên Hoa ngữ lại có đời tư khá ồn ào. Anh từng vướng phải rắc rối uống rượu hành hung cảnh sát, hay có hành vi quấy rối bạn diễn nữ. Trải qua 2 lần hôn nhân, Mã Cảnh Đào gần như biến mất khỏi làng giải trí, tuy nhiên nam diễn viên vẫn chăm sóc và chu cấp cho các con của hai vợ cũ.

Tiểu Ngọc

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...