Trương Quỳnh Anh cho biết vừa nhập viện để phẫu thuật và điều trị bệnh căn bệnh tuyến giáp trong thời gian giãn cách xã hội. Trước đó, khi biết tình hình sức khoẻ không ổn, cô buồn nhưng cố gắng bình tĩnh và giữ tinh thần vui vẻ.

Sau ca phẫu thuật lần 1, Trương Quỳnh Anh dành thời gian nghỉ dưỡng tại nhà và chăm sóc bé Sushi. Nhiều khán giả đã phát hiện vết mổ ở cổ và hỏi thăm sức khoẻ khi Trương Quỳnh Anh livestream trò chuyện cách đây vài ngày.

{keywords}{keywords}{keywords}

“Hiện tại sức khỏe Quỳnh Anh đã ổn định, bác sĩ còn dặn mổ xong không cần kiêng cữ gì, nhưng tôi vẫn cố gắng tự kiêng, ăn uống bồi bổ cho chắc. Những ngày này, tôi có nhiều thời gian ở với con hơn. Hai mẹ còn hàng ngày xem phim cùng nhau, học online rồi chơi trò chơi.

Sushi rất hài hước và hiếu động nên căn nhà lúc nào cũng vang tiếng cười, cá nhân Quỳnh Anh chỉ cần có vậy là đã thấy có được nguồn năng lượng tích cực rất lớn để tiếp tục nỗ lực”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trong bộ hình mới thực hiện, Trương Quỳnh Anh xinh đẹp, nữ tính và ngọt ngào với concept nàng thơ bay bổng cùng bướm và hoa trong bộ trang phục với chất liệu voan nhẹ nhàng, bay bổng, cùng lối trang điểm trong suốt. 

Ngày 14/6 sắp tới, Trương Quỳnh Anh sẽ xuất hiện trên truyền hình với bộ phim Bánh mì Ông Màu 2, đóng cùng Lý Bình, Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh… Nữ diễn viên chia sẻ, đây là bộ phim thứ hai mà cô hợp tác cùng Lý Bình sau Trói buộc yêu thương

Trong phim mới, Trương Quỳnh Anh – Quý Bình là “oan gia ngõ hẹp” luôn kè kè bên nhau và gây sự nhau tối ngày. Trương Quỳnh Anh vao vai cô bé nghịch ngợm, cá tính, trong khi Lý Bình đóng chàng công tử nhà giàu ăn chơi, thường xuyên đấu khẩu cùng Trương Quỳnh Anh. Sau này, nhờ nhân vật Kim Chi của Trương Quỳnh Anh mà Minh Quân của Lý Bình trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn. Trương Quỳnh Anh nhận thấy cả hai phối hợp ăn ý và thoải mái hơn so với lần đầu. 

Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, Trương Quỳnh Anh cũng thử sức dẫn chương trình trong TV Show Ông bố hoàn hảo cùng MC Đại Nghĩa sẽ lên sóng trong tháng 6. Cô cho biết đã học được nhiều kiến thức về gia đình và cách chăm sóc, nuôi dạy con cái nhờ chương trình.

MV Dành cả thanh xuân cho một người - Trương Quỳnh Anh:

H.N

Ca sĩ Tim: Nếu được làm lại, tôi vẫn sẽ ly hôn!

Ca sĩ Tim: Nếu được làm lại, tôi vẫn sẽ ly hôn!

"Tôi khẳng định là không yêu ai trong suốt 2 năm qua. Tôi là người sống bản năng và không muốn người phụ nữ bị thiệt thòi nên sẽ không bao giờ giấu chuyện tình cảm của mình", nam diễn viên chia sẻ.