{keywords}
Trương Quỳnh Anh với thiết kế trong suốt nhìn thấu cả họa tiết đính kết bên trong.

Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh theo đuổi hình ảnh gợi cảm hơn rất nhiều và bức ảnh được nàng diễn viên mới đăng tải gần đây là một ví dụ. Cô mặc lại chiếc váy mỏng như sương từng được hoa hậu Kỳ Duyên, Lê Âu Ngân Anh và Hoàng Yến Chibi mặc trước đó. 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Trương Quỳnh Anh.

Được biết, trang phục của một NTK trẻ Việt Nam, trang phục được làm từ chất liệu vải mỏng, nhún bèo quanh thân và xuyên thấu với sự điểm xuyến từ họa tiết chấm bi. Dù là 2 lớp vải nhưng với độ trong suốt có thể nhìn thấu bên trong thì thiết kế thực sự là một thử thách đưa ra cho mỗi người mặc. 

{keywords}
Kỳ Duyên chọn thigh high boots để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân ra khi kết hợp cùng mẫu váy ngắn.

Để chọn nội y cho mẫu váy này, chuyên gia thời trang Mai Cáo gợi ý về những miến silicon dán ngực hoặc dán nhũ hoa. Tuy nhiên, vì thiết kế có lớp vải cực mỏng nên màu sắc của miếng dán silicon phải là màu nude và loại mỏng bởi nếu chọn màu phớt hồng cũng dễ lộ, còn silicon dày quá cũng sẽ bị gồ lên dưới lớp vải đó.

{keywords}
Hoàng Yến Chibi để lộ miếng dán ngực khi chụp hình dưới ánh đèn. Cô lên đồ theo phong cách chiến binh, được cho là chưa thực sự đẹp mắt.

Cô cũng khuyên thêm, nếu ai không thực sự am hiểu về cách mix nội y với trang phục, tốt nhất không nên liều lĩnh để mặc thiết kế này, bởi sẽ khiến người mặc "đỏ mặt" bất kỳ lúc nào. Nhất là trường hợp của Hoàng Yến Chibi, dưới ánh đèn flash, miếng dán ngực có thể hiện nguyên hình, mất điểm trong mắt người hâm mộ.

{keywords}
Sự thể hiện của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá cao với cách mix từ đôi giày cao gót tương đồng về màu sắc, giúp đôi chân trắng thon của cô được phô diễn trọn vẹn.

(Theo Dân Việt)

Trương Quỳnh Anh tung ảnh sexy ăn mừng MV đạt triệu view

Trương Quỳnh Anh tung ảnh sexy ăn mừng MV đạt triệu view

 - Sau thời gian dài vắng bóng, Trương Quỳnh Anh đã trở lại với âm nhạc và tung ra bộ ảnh gợi cảm.