- Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Bình Minh đã cố gắng sắp xếp lịch làm việc để bay đến Huế ủng hộ người bạn thân thiết.

{keywords}
Tối 6/9, Chi Bảo đã có buổi tiệc chào mừng các nghệ sĩ và golfer  để gửi lời cám ơn đến mọi người đã ủng hộ cho hoạt động từ thiện "Hiểu về trái tim" để ủng hộ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh tại miền Trung.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh mới trở về từ LHP châu Á – Thái Bình Dương 2018 đã không nghỉ ngơi mà bay đến Huế để ủng hộ cho bạn thân. Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Tình bạn của chúng tôi đã được 20 năm rồi. Tôi là người chứng kiến tất cả những gì đã xảy ra trong chặng đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của anh Chi Bảo. Anh ấy là một người đặc biệt vì luôn trăn trở và chọn việc làm từ thiện, công tác xã hội làm niềm vui. Nó đã vận thành cái nghiệp của anh ấy. Mỗi lần anh ấy mổ tim thành công cho các trẻ em bị tim bẩm sinh, anh ấy vui lắm. Là một người bạn tri kỷ ở bên cạnh, tôi luôn sẵn sàng đồng hành, ủng hộ anh ấy”.

 

 

{keywords}
Vợ chồng Bình Minh cũng có mặt trong sự kiện để chúc mừng Chi Bảo.

 

{keywords}
Tại buổi tiệc chào mừng, Trương Ngọc Ánh còn hội ngộ với hai người bạn thân khác – vợ chồng cựu siêu mẫu Bình Minh - Anh Thơ. Nữ diễn viên trò chuyện với bà xã Bình Minh.

 

{keywords}
Chi Bảo vui vẻ hội ngộ người bạn - cựu danh thủ Hồng Sơn.

 

{keywords}
MC Phương Mai xinh đẹp trong sự kiện.

 

{keywords}
Chi Bảo tiết lộ, toàn bộ phí tham gia và đấu giá từ thiện trong sự kiện này sẽ đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung.

 

 

Thanh Tùng

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Mặc dù thời tiết có vẻ không ủng hộ, nhưng show thời trang được tổ chức tại cầu Vàng, Đà Nẵng tối qua vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước.  

Vợ chồng Bình Minh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Vợ chồng Bình Minh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Bình Minh có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Trương Ngọc Ánh, vợ chồng MC Thúy Hạnh - Minh Khang, Á hậu Trà My...