{keywords}
Trương Ngọc Ánh được khen có vẻ đẹp không tuổi vì gần 20 năm qua chị vẫn giữ gương mặt tươi trẻ và vóc dáng gợi cảm không khác những ngày đầu bước chân vào showbiz. 
{keywords}
Bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên không quên duy trì thói quen làm đẹp. Chị từng chia sẻ: “Được làm phụ nữ là đặc quyền mà tôi rất trân trọng. Nhờ nó, tôi có cơ hội làm đẹp, được điệu, được chăm sóc bản thân một cách toàn diện để luôn rạng ngời trong mắt người xung quanh và gia đình”.
{keywords}
Mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, Trương Ngọc Ánh thu hút sự chú ý nhờ cách ăn mặc. Chị chuộng các trang phục tôn dáng, khoe khéo vòng một và vòng ba nở nang cùng chiếc eo săn chắc. 
{keywords}
Mỹ nhân “Hương Ga” không ngại chọn những chiếc đầm ôm sát, cắt xẻ táo bạo bởi tự tin với hình thể cân đối. Chị toát lên vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ.
{keywords}
Thường xuyên xuất hiện cạnh “bạn trai tin đồn”, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được khen xứng đôi dù chênh nhau 14 tuổi. Bí quyết để dù xuất hiện cùng dàn mỹ nhân Việt nhưng không bị lép vế của Trương Ngọc Ánh là luôn lắng nghe cơ thể, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, bổ sung chất xơ và chăm chỉ tập thể dục.
{keywords}
Người yêu diễn viên Chi Bảo – doanh nhân Lý Thùy Chang – là bạn thân đồng thời làm cố vấn sắc đẹp cho Trương Ngọc Ánh.
{keywords}
Nữ diễn viên cho biết khi bước sang tuổi 44, chị cũng gặp phải những dấu hiệu lão hóa nhưng nhờ dành nhiều thời gian chăm sóc nên hạn chế tối đa dấu vết thời gian. 
{keywords}
Có giai đoạn, chị trông tròn trịa vì tăng cân mất kiểm soát nhưng nhanh chóng lấy lại cân bằng nhờ kịp thời siết cân bằng những phương pháp phù hợp.

Ngân An

Trương Ngọc Ánh trẻ trung, xinh đẹp bên Hà Kiều Anh

Trương Ngọc Ánh trẻ trung, xinh đẹp bên Hà Kiều Anh

Cuối tuần qua, Đoan Trang cùng các chị em đồng nghiệp và bạn bè thân quen đã có một buổi trà chiều thật ấm cúng tại TP.HCM.