Chia sẻ với VietNamNet, Trương Ngọc Ánh nói cuối tuần là lúc cô dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè sau một tuần làm việc chăm chỉ. Cô có thể tận hưởng cuối tuần ở nhà hoặc ra phố tùy tâm trạng của mình và người thân, bạn bè. 

Con gái là ưu tiên số 1 

"Nếu ở nhà, tôi sẽ ưu tiên nghỉ ngơi. Đi ngủ sớm một chút, thức dậy sớm, bật chút nhạc, uống ly cà phê chậm rãi hơn, nhẹ nhàng từ tốn tận hưởng buổi sáng rồi cùng Devon (Bảo Tiên) tập thể dục", nhà sản xuất nói. 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh dành trọn cuối tuần bên con gái Bảo Tiên.

Trong tuần, Trương Ngọc Ánh thường rất bận công việc, Bảo Tiên cũng bận học, hai mẹ con không có nhiều thời gian tập thể dục cùng nhau. Vậy nên cuối tuần, cô và con gái sẽ tranh thủ chạy bộ, đi bơi cùng nhau, vừa giữ sức khoẻ, giữ dáng lại có thời gian bên nhau.

Sau đó, hai mẹ con sẽ cùng nhau trang trí nhà cửa. Trương Ngọc Ánh thường mua hoa tươi về cắm. Trong căn duplex (căn hộ thông tầng) tổng diện tích 300 m2, cô giữ thói quen nhờ người giúp việc thay hoa tươi mỗi ngày. "Có hoa đẹp trong nhà cũng là một cách thư giãn hiệu quả, khiến lòng mình vui hơn", cô cho hay.

Trương Ngọc Ánh cũng dành thời gian nấu ăn cùng con, vừa để có một bữa ngon cho gia đình vừa dạy Bảo Tiên nấu một số món ăn, đặc biệt là món ăn Việt Nam. Mỗi lần vào bếp cũng là dịp mẹ con trò chuyện rôm rả. 

Trương Ngọc Ánh gần gũi con gái như một người bạn thân. Vì vậy, Bảo Tiên sẵn sàng kể cho mẹ mọi bí mật lớn nhỏ, như ở trường chơi với ai, hôm nay đi học có cậu bạn nhìn mình, bắt chuyện với mình,…

{keywords}
Thành quả nấu nướng của Trương Ngọc Ánh.

"Bé nhà tôi nhiều lúc cũng tò mò, thắc mắc đủ thứ, thú vị lắm. Đôi khi, Devon lại có một số ý tưởng khiến tôi thấy đúng là mình cũng đang học hỏi nhiều từ con ấy chứ!", cô hào hứng.

Những chiều cuối tuần, Trương Ngọc Ánh sẽ cùng Bảo Tiên đọc sách, để hai mẹ con có không gian riêng tâm sự, chia sẻ quan điểm cùng nhau. Cô nói: "Với tôi, thời gian bên gia đình là khoảng thời gian vô cùng quý giá".

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chụp Bảo Tiên đọc sách. 

Hội bạn thân của mẹ lẫn con 

Nếu ra ngoài cuối tuần, Trương Ngọc Ánh sẽ dẫn Bảo Tiên đi ăn uống, mua sắm. Cô kể: "Bé nhà tôi thường thích đi các trung tâm thương mại vì ở đó có thể mua sắm, lại có thức ăn ngon rất tiện. Bảo Tiên lớn rồi, mỗi lần dẫn đi mua sắm thường sẽ tự chọn đồ theo sở thích và phong cách của mình. Bé thích phong cách thời trang của một số thương hiệu như Cotton On, Zara, H&M…".

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và Hà Kiều Anh đưa các con đi khu vui chơi.

Thỉnh thoảng, Trương Ngọc Ánh tranh thủ cuối tuần hội ngộ bạn bè thân thiết, cũng là để Bảo Tiên Tiên gặp bạn bè của mình. Cô có một hội bạn thân, trùng hợp là con cái mỗi người khá trạc tuổi nhau nên dễ chơi thân, hợp tính nhau. 

"Các gia đình chúng tôi thường sẽ cố gắng thu xếp để cuối tuần ba mẹ và các con được gặp nhau xả stress. Mọi người sẽ chọn nơi nào đó có nhiều không gian cho con chơi", nhà sản xuất bật mí. 

Cuối tuần là dịp xả stress của Trương Ngọc Ánh và những cô bạn thân...

... đồng thời là chuyến đi chơi, gắn kết nhau của các bé.

Thay vì ra phố, Trương Ngọc Ánh và các hội bạn thân có thể luân phiên tụ tập tại nhà của một thành viên trong nhóm để cùng nhau nấu ăn, tỉ tê trò chuyện cuối tuần gắn kết tình thân. Nếu có dịp đặc biệt rơi đúng cuối tuần, cô và bạn bè sẽ thu xếp một chuyến staycation (kỳ nghỉ ngắn hạn không đi xa - PV) nhằm khen thưởng, động viên các con cố gắng hơn nữa trong vấn đề học hành và cuộc sống.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh bên các cô bạn thân "quyền lực".

Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh và Anh Thơ (bà xã MC Bình Minh - PV) thân thiết hơn 10 năm, thường rủ nhau đi ăn uống, mua sắm, spa, trà chiều sang trọng hoặc đi du thuyền ngắm hoàng hôn mỗi cuối tuần. 

Cẩm Loan  

Midu lộng lẫy, Trương Ngọc Ánh quyến rũ bên Anh Dũng

Midu lộng lẫy, Trương Ngọc Ánh quyến rũ bên Anh Dũng

Thảm đỏ ngày bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 xuất hiện nhiều mỹ nhân đình đám của giới giải trí Việt Nam.