Sáng 30/4, diễn viên Anh Dũng đăng tấm ảnh nắm chặt tay diễn viên Trương Ngọc Ánh đầy tình cảm bên bờ biển. Anh Dũng viết: Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. 

{keywords}
 

Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh Dũng xác nhận quan hệ yêu đương với Trương Ngọc Ánh. Dù lần đầu hai người xuất hiện tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Tin đồn tình cảm cũng bắt đầu từ sự kiện này.

{keywords}
 

Kể từ đó, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn xuất hiện cùng nhau tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc ton sur ton, ứng xử tự nhiên nhưng tuyệt nhiên không phát ngôn về mối quan hệ với người còn lại. Lâu dần, khán giả quen với việc Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng sánh đôi.

{keywords}
 

Cử chỉ của hai người trước công chung luôn tự nhiên, thoải mái nhưng không lộ liễu, suồng sã. Do vậy, khán giả mặc định họ là một cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

{keywords}
 

Dĩ nhiên, sinh nhật tròn 30 tuổi của Anh Dũng càng không thể thiếu vắng Trương Ngọc Ánh.

Khán giả cũng tinh ý nhận ra diễn viên Anh Dũng luôn góp mặt trong các hoạt động của hội bạn thân Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, diễn viên Anh Thơ... ngay cả những sự kiện, buổi gặp rất riêng tư.

{keywords}
 

Thậm chí, Anh Dũng từng đi chung một chuyến staycation (kỳ nghỉ ngắn hạn không đi xa - PV) của hội bạn Trương Ngọc Ánh cùng các con, trong đó có Devon Bảo Tiên. Trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh nói với VietNamNet rằng con gái Bảo Tiên rất nhút nhát, dễ ngại. Điều kiện tiên quyết của cô với bạn trai là người ấy phải yêu con mình và được bé yêu lại. Để được như vậy, người bạn trai ấy phải chơi với bé, lấy lòng và trở thành bạn của Bảo Tiên. 

Cách đây một tháng, Anh Dũng tháp tùng Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên đi xem show thời trang ở Phú Quốc. Anh vô tư cầm ô che nắng cho bạn gái xem chương trình, không ngại ống kính xung quanh. 

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng nói với VietNamNet chỉ công khai tình yêu khi mọi thứ đã "chắc như đinh đóng cột". Đó sẽ là lần cô thông báo với công chúng, người hâm mộ lẫn con gái về bạn đời của mình. Có lẽ, đây là thời điểm Trương Ngọc Ánh tin rằng mọi thứ đã chắc chắn.

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng diện áo trắng ton-sur-ton khi đến tham dự triển lãm 'Modern Woman in Fashion' tổ chức tại Thảo Điền, TP.HCM ngày 24/7. 

Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

{keywords}
 

Anh Dũng đóng phim đến nay đã 12 năm. Anh thuộc nhóm diễn viên có thực lực minh chứng qua nhiều phim truyền hình miền Bắc. Một mình Nam tiến, anh tự thành lập công ty sản xuất nội dung, trở thành giám đốc. Công ty của Anh Dũng đã đi vào hoạt động, chuẩn bị công bố dự án vào cuối năm 2021.

Mới đây, Anh Dũng cũng nhận ngay 2 vai diễn trong các phim điện ảnh lớn như Gái già lắm chiêu VThiên thần hộ mệnh. Vì vậy, tài năng và sự nghiệp của Anh Dũng hoàn toàn đủ tự tin đặt cạnh bạn gái Trương Ngọc Ánh.

Cẩm Loan 

Anh Dũng chính thức công khai yêu Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng chính thức công khai yêu Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng đăng tấm ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên biển, công khai tình yêu. Khán giả và đồng nghiệp hết lời chúc phúc cho cặp đôi.