Trên trang cá nhân, diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành viết: "Hai vợ chồng cứ như thế này là hạnh phúc rồi. Chúc vợ nhiều sức khoẻ và gia đình mình luôn bình yên" nhân kỷ niệm 2 năm cặp đôi 'góp gạo thổi cơm chung'.

Đáp lại tình cảm của chồng, Thu Huyền chia sẻ: "Hai năm cưới, bốn năm bên nhau không dài cũng không ngắn. Cãi nhau, đánh nhau, ghét nhau đều có... Yêu thì không biết luôn".

Rất nhiều nghệ sĩ của showbiz như: siêu mẫu Xuân Lan, Hạ Vy, diễn viên Ngân Quỳnh, Mỹ Uyên,... đã vào gửi những lời chúc tốt đẹp cho vợ chồng nam người mẫu và mong họ hạnh phúc mãi bên nhau.

{keywords}
Trương Nam Thành đăng lẵng hoa tặng vợ nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. 

Năm 2017 Trương Nam Thành và vợ hơn 15 tuổi công khai mối quan hệ. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống, phụ giúp kinh doanh cùng vợ. Năm 2018, cả 2 chính thức về chung nhà. 

"Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước. Nếu được lựa chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi", Trương Nam Thành từng chia sẻ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Trương Nam Thành. 

Tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành đón cặp sinh đôi Tin và Sóc khiến cuộc sống của họ có nhiều thay đổi. Hiểu bà xã Thu Huyền bận rộn kinh doanh, Trương Nam Thành ưu tiên thời gian hỗ trợ chăm sóc, vui chơi với các con ở nhà, đặc biệt trong Covid-19.

Giai đoạn này, cả hai bé đang bắt đầu mọc răng, chập chững biết đi, thích đùa nghịch cùng nhau khiến bố Thành trông nom vất vả. Dù vậy, cựu người mẫu hạnh phúc với cuộc sống bỉm sữa và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu bên các con.

{keywords}
Trương Nam Thành và con trai.

Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Trương Nam Thành thú nhận từ giây phút đảm nhận thiên chức làm “ba” anh thấy thấm thía được chặng đường nuôi dạy những đứa trẻ nên người vất vả thế nào.

"Thành và mẹ hai bé chưa bao giờ thôi ngắt nhịp những thắc mắc, trăn trở về việc chăm sóc làm sao để con được đón nhận và tiếp thu những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Các con càng lớn, Thành càng hiểu được, nuôi con khoẻ mạnh, phát triển bình thường đã vất vả nhưng dạy con còn khó hơn muôn phần.

Đâu chỉ muốn con tử tế, tốt bụng, lễ phép mà ba mẹ nào cũng nuôi hy vọng con sẽ thông minh, nhanh nhạy, lúc nào cũng sẵn sàng ứng biến. Bởi, sau này con lớn, con cũng sẽ có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ của con, ba mẹ không thể bên cạnh con cả đời được'' -Trương Nam Thành viết.

Ngân An

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành từng chia sẻ dù có được chọn lại anh vẫn chọn Thu Huyền làm người phụ nữ đi bên mình tới cuối cuộc đời.