Mới đây, Trương Nam Thành bất ngờ khoe ảnh hai tay bế hai con trai sinh đôi tròn 6 tháng tuổi. Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét, hai bé nhà Trương Nam Thành có khuôn mặt giống bố như đúc.

Kiện tướng dancesport Khánh Thy bình luận: "Chúc mừng em nhé, gia đình tuyệt vời quá. Cho chị hỏi thăm bà xã nhé". Trong khi đó, diễn viên Lương Thế Thành chia sẻ: "Tận hưởng nha em chứ ít nữa mấy ổng lớn biết đi rồi mà mệt đó".

{keywords}
Trương Nam Thành khoe 2 con bụ bẫm tròn 6 tháng tuổi.

Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi có tên Thu Huyền từ giữa năm 2017. Không chỉ hơn tuổi, Thu Huyền còn từng lập gia đình và có con riêng khiến cả hai gặp phải dư luận trái chiều khi công khai quan hệ.

Tuy nhiên, Trương Nam Thành bày tỏ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề giữa hai người. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng lời yêu thương: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

Trương Nam Thành kết hôn vào tháng 11/2018. Sau khi kết hôn, anh chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và gần như ngưng mọi hoạt động trong showbiz.

{keywords}
Trương Nam Thành có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên bà xã doanh nhân.

Dù không còn tham gia nhiều vào showbiz, nhưng cuộc sống hậu kết hôn của Trương Nam Thành luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Ngoài thời gian dành cho gia đình, Trương Nam Thành cũng chăm chỉ tới phòng tập gym để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Anh và bà xã cũng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh tại nước ngoài.

Anh cũng thường xuyên khoe ảnh hai con trong hạnh phúc. Trương Nam Thành chia sẻ được làm ba của hai bé "heo vàng" là một hành trình kỳ diệu của tạo hóa.

Hà Lan

Biệt thự sang trọng bên sông của Tuấn Hưng và hot girl Thu Hương

Biệt thự sang trọng bên sông của Tuấn Hưng và hot girl Thu Hương

 - Mới đây, vợ ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ trong biệt thự tiền tỷ mặc dù đã chuyển về khu biệt thự cao cấp đắt đỏ này sống được hơn nửa năm.