Theo HK01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021 diễn ra tối 1/12. Trương Mẫn Quân (tên tiếng anh Yasmine Ross) - con gái lớn của Chung Lệ Đề được xướng tên cho ngôi vị á hậu 1. 

Đêm chung kết diễn ra với các vòng tài năng, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Trương Mẫn Quân được nhận xét tự tin và nổi bật giữa dàn thí sinh. Trong phần phỏng vấn nhanh, cô cũng chia sẻ người phụ nữ truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất là mẹ. 

Trương Mẫn Quân năm nay 23 tuổi, hiện đã tốt nghiệp đại học, có khả năng nói được tiếng Anh, Quan Thoại và Pháp. Giới truyền thông nhận định với trình độ và sự thể hiện tốt qua các vòng thi, ái nữ Chung Lệ Đề được dự đoán cho ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, do hạn chế về chiều cao và ngoại hình trông hơi béo, cô chỉ dừng chân ở vị trí á hậu. Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là Ngô Hân Thần. 

Chia sẻ với truyền thông, Trương Mẫn Quân cho biết cô và hoa hậu, á hậu 2 sẽ có buổi họp báo và gặp gỡ các đơn vị đối tác sau cuộc thi. Người đẹp muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trong vài ngày tới. "Mẹ tôi đã khóc nhiều vì xúc động. Ngay lúc này tôi muốn được trở về vòng tay của mẹ và gia đình. Ít nhất tôi đã làm được điều gì đó khiến họ tự hào", người đẹp chia sẻ. 

Trước khi trở thành á hậu, Trương Mẫn Quân vẫn là gương mặt được chú ý trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, thực hiện những vlog, chụp ảnh thời trang... Tiếp xúc với văn hóa phương Tây từ nhỏ nên cô cũng có tư tưởng phóng khoáng. 

{keywords}
 

Mẹ của Trương Mẫn Quân là Chung Lệ Đề. Nữ diễn viên sinh năm 1970 có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

Thúy Ngọc

Vẻ quyến rũ của con gái sao gốc Việt Chung Lệ Đề

Vẻ quyến rũ của con gái sao gốc Việt Chung Lệ Đề

Trương Mẫn Quân - con gái của Chung Lệ Đề gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng, quyến rũ ở tuổi 23.