{keywords}
Trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Kiều Diễm vừa chia sẻ những hình ảnh trong lễ đính hôn tại quê nhà Quảng Nam vào ngày 20/4. Nữ ca sĩ diện áo dài trắng, trang điểm đơn giản.
{keywords}
Buổi lễ riêng tư chỉ có sự tham dự của gia đình cô và bạn trai, không có sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí. Từ trước đến nay, Trương Kiều Diễm khá kín tiếng về đời tư. Cô chưa từng công bố hình ảnh bạn trai với công chúng. Cả hai đã hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
{keywords}
Trước đó, vào giữa năm 2018, Trương Kiều Diễm úp mở chuyện đính hôn khi đăng ảnh đeo nhẫn, tay trong tay cùng bạn trai. Giọng ca trẻ cho biết bạn trai luôn ủng hộ để cô tự tin hoạt động trong môi trường showbiz phức tạp.
{keywords}
Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Hồng Ngọc, Lan Khuê, Hải Băng, Kiều Oanh, Thái Trinh... gửi lời chúc mừng đến bản sao Hồ Ngọc Hà. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Trương Kiều Diễm không để bạn trai lộ diện. Theo đó, chồng sắp cưới của cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
{keywords}
Trương Kiều Diễm được chú ý sau khi tham gia X -Factor 2016. Cô sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng lý tưởng cao 1,76 m. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng nhận xét Kiều Diễm là nghệ sĩ có chân dài như Hồ Ngọc Hà và hát hay giống Mỹ Tâm. Trong lễ đính hôn, cô cũng hát tặng bạn trai.
{keywords}
Không gian lễ đính hôn của nữ ca sĩ được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Trước khi làm lễ đính hôn ít ngày, cô còn xuất hiện với vai trò vedette trong show diễn của NTK Vincent Đoàn.

(Theo Zing)

Trương Kiều Diễm: 'Tôi mải yêu đương, lơ là âm nhạc'

Trương Kiều Diễm: 'Tôi mải yêu đương, lơ là âm nhạc'

Trương Kiều Diễm trở lại sau 2 năm vắng bóng kể từ Sing My Song 2016. Giọng ca trẻ cho biết bạn trai luôn ủng hộ để cô tự tin hoạt động trong môi trường showbiz phức tạp.