Ngày 21/4, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã bí mật sinh con gái đầu lòng. Thông tin này ngay lập tức đứng đầu chủ đề bàn luận trên mạng xã hội weibo vì Trương Hinh Dư bí mật sinh con lúc nào không ai biết.

Trương Hinh Dư cưới sĩ quan bộ đội đặc chủng Hà Tiệp vào tháng 8/2018. Đến tháng 1/2019 Trương Hinh Dư đến một tiệm thẩm mỹ để chăm sóc nhan sắc. Nhân viên ở đó đã tiết lộ thông tin nữ diễn viên mang bầu và dự đoán đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Trương Hinh Dư rất tức giận, thậm chí còn đòi kiện nhân viên đó.

{keywords}
Trương Hinh Dư bị bắt gặp đi ăn với gia đình. Thân hình nữ diễn viên thon gọn như trước khi mang thai.


Sau đó, nữ diễn viên không xuất hiện trước truyền thông và hầu như không ra ngoài. Thời gian gần đây, nữ diễn viên chia sẻ ảnh đi chơi và ảnh sinh nhật, khán giả thấy nữ diễn viên thon gọn bất ngờ và dự đoán cô đã sinh em bé.

Ngày hôm nay, Trương Hinh Dư và chồng đến một nhà hàng để ăn tối. Một nhân viên cho biết nữ diễn viên gọn gàng như lúc chưa sinh. Trang Sina sau đó đã liên lạc với một người bạn của Trương Hinh Dư, người này khẳng định nàng "Đát Kỷ" đã sinh con hồi đầu năm tại một bệnh viện ở Nghiễm Châu, nhưng không tiết lộ thêm thông tin về giới tính em bé.

{keywords}
Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ một số hình ảnh vào ngày sinh nhật. Người hâm mộ đã nghi ngờ cô đã bí mật sinh con vì thoải mái uống rượu và thân hình nhỏ gọn.


Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bén duyên với phim ảnh từ năm 2007, nữ diễn viên nổi tiếng nhờ Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ,Thiên long bát bộ, Lộc Đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Người đẹp có đời tư gây tranh cãi khi từng hẹn hò Ngô Trác Hy và Lý Thần. Cô từng lên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng là người thứ ba khiến cô và Lý Thần chia tay.

Theo Zing 

Sự thật về cảnh nóng giữa Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh

Sự thật về cảnh nóng giữa Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh

Hồng Đăng chia sẻ về vai diễn mới đóng vai người yêu của Hoàng Thùy Linh cùng đam mê xe cộ chỉ xếp sau vợ.