Bất chấp một tương lai mù mịt đang chờ đợt phía trước sau lệnh cấm hoạt động từ chính nhà cầm quyền Trung Quốc, cuộc chiến giữa gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mỗi ngày, người hâm mộ lại càng biết được nhiều điều hơn, mặt khuất sau mối quan hệ tưởng như đẹp đẽ của cặp đôi cũ.

Những bằng chứng mới do bố Trương Hằng công bố cũng cho người ta thấy rõ hơn tư cách đạo đức của Trịnh Sảnh, sự vô trách nhiệm của cô với 2 đứa con. Cô không chỉ bỏ rơi chúng mà còn muốn Trương Hằng cho 2 đứa trẻ đi làm con nuôi.

{keywords}

Trong một bức ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa cả hai do bố Trương Hằng cung cấp, Trương Hằng tỏ rõ sự mệt mỏi tuy rằng dường như anh vẫn còn rất nhiều tình cảm với Trịnh Sảng.

"Tôi mệt mỏi. Hãy giải quyết vấn đề này, ngay cả khi nó chỉ dành cho bọn trẻ" - Trương Hằng nói - "Tôi sẽ chịu mọi lời cay nghiệt. Em muốn bao nhiêu tiền? Tôi sẽ cung cấp cho em mọi thứ mà tôi có thể trong khả năng của mình. Tôi sẽ đồng ý với tất cả 15 yêu cầu của em". 

"Tôi yêu em, nhưng tình yêu của tôi có giới hạn" - Trường Hằng kết lại.

Cũng theo gia đình Trương Hằng, anh sẽ có trách nhiệm đến cùng với 2 đứa con và không có ý định cho bọn trẻ đi làm con nuôi.

Theo VTV

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng

Nhà sản xuất Doãn Liêm Hòa cho biết ông cảm thấy tiếc khi Trịnh Sảng đánh mất bản thân, phạm sai lầm không thể cứu vãn.