Mới đây, trang Sina đưa tin phóng viên chụp được hình ảnh Trương Hàn và bạn diễn Tiêu Tuấn Diễm cùng nhau ăn tối thân mật. Sau bữa ăn, cả hai cùng lên xe về nhà riêng của nam diễn viên và ở lại qua đêm. Sau khi thông tin được tiết lộ, nghi vấn tình cảm của cặp đôi được dấy lên khiến dư luận quan tâm.

Trước đó, trên mạng xã hội từng lan truyền bức ảnh Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm cùng nhau vui đùa, chơi gắp thú tại một trung tâm thương mại.

{keywords}
Hình ảnh Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm vui vẻ gắp thú tại khu trò chơi được lan truyền.

Sau khi hợp tác trong phim Nơi tận cùng khói lửa, hai diễn viên có quan hệ thân thiết với nhau. Được biết, khi ở trên phim trường họ cùng nhau trò chuyện, cười đùa vui vẻ. Trong ngày sinh nhật của Tiêu Tuấn Diễm, Trương Hàn còn đến tận nơi cô đang quay phim để chúc mừng cô. 

{keywords}
Sau bộ phim Nơi tận cùng khói lửa, cả hai dính nghi vấn hẹn hò vì có nhiều động thái bất thường.  

Trang Sina cho biết đã liên hệ với Tiêu Tuấn Diễm, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận tin đồn này. Họ phản hồi: “Tin đồn không đúng sự thật, đó chỉ là mọi người trong đoàn làm phim cùng nhau tụ tập dùng cơm mà thôi, thật là hết ý”.

Về việc cùng nhau chơi gắp thú, phía Tiêu Tuấn Diễm cũng phủ nhận, đại diễn của nữ diễn viên cho biết lúc ấy cả đoàn phim, gồm diễn viên và nhân viên đi chơi cùng nhau chứ không có chuyện hai người họ đi chơi riêng lẻ.

Không chỉ nổi bật với phong cách tomboy ngoài đời, Tiêu Tuấn Diễm còn được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong Tru tiên: Thanh vân chí, Chuyện cũ của Vương Lịch Xuyên,… Cô nàng sinh năm 1987 được đánh giá là diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Là một trong những ‘nam thần’ của làng sao Trung Quốc, Trương Hàn khiến khán giả phát cuồng với những vai đại boss, tổng tài bá đạo, lạnh lùng. Anh được chú ý nhiều qua các vai diễn trong Sam Sam đến rồi, Tứ đại danh bổ, Cùng ngắm mưa sao băng,… 

{keywords}
Đường tình của Trương Hàn từng tốn không ít giấy mực của báo giới, đặc biệt là với Cổ Lực Na Trát.

Trước khi có tin đồn hẹn hò Tiêu Tuấn Diễm, Trương Hàn từng trải qua nhiều cuộc tình ồn ào, đặc biệt là với hai mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ - Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng từng dính nghi vấn hẹn hò Trần Kiều Ân, Trương Quân Ninh. 

Cách đây không lâu, anh bị cho là tái hợp Cổ Lực Na Trát sau hai năm đường ai nấy đi nhưng ngay sau đó, mỹ nhân Tân Cương đã có động thái phản hồi gay gắt. Cô lập tức bỏ theo dõi Trương Hàn trên mạng xã hội nhằm phản đối tin đồn nối lại tình xưa.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Minh Tuyền

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

- 'Tây Du Ký 1986' được phát lại thời gian gần đây vẫn không ngừng tạo nên cơn sốt với khán giả. Sư phụ của Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng là chi tiết ít người biết đến khi theo dõi bộ phim.