{keywords}
Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê tại trung tâm TP. HCM. Sau ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, thành viên show thực tế thì đây sẽ là một vai trò mới trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Trường Giang cũng tới tham dự buổi khai trương để chúc mừng đàn em chuyển hướng sang kinh doanh. Nam diễn viên hài nhận được nhiều lời khen vì đã lấy lại được ngoại hình điển trai thời gian gần đây.

  

{keywords}
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đưa con trai đến chúc mừng. Lâu ngày không đi sự kiện cùng bố mẹ, Andy gây bất ngờ vì vẻ ngoài điển trai, tóc ngố đáng yêu.

 

{keywords}
Đại diện đội nghệ sĩ tham gia chương trình Chạy đi chờ chi cũng có mặt để chúc mừng Ngô Kiến Huy. Thỏ Đen, Voi Biển và 'bé Bỉnh' nhí nhảnh khi selfie.

 

{keywords}
Rất nhiều nghệ sĩ thân thiết khác cũng đã có mặt ủng hộ chàng Bắp như Jun Phạm, Sĩ Thanh, Khả Như, Quang Trung, Khả Ngân, Huỳnh Phương, Nguyễn Sin, Hiền Sến - Lý Phương Châu,...

 

{keywords}
Đây là lần đầu Ngô Kiến Huy bước sang lĩnh vực kinh doanh. Có thể thấy không gian quán bên trong được thiết kế tỉ mỉ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho khách hàng. Quán cũng được trang trí khá hợp lý để tận dụng được hết tầm nhìn quang đãng bên ngoài.

 

{keywords}
Ngoài việc chúc mừng chàng MC đa năng Ngô Kiến huy khai trương cơ sở kinh doanh, sự kiện này như một dịp hội ngộ của dàn sao đình đám trong showbiz Việt. Các nghệ sĩ tận dụng cơ hội để trò chuyện, tâm sự cùng nhau ngoài những giờ làm việc bận rộn. 

 

{keywords}
Ngoài ra, những khách mời tham dự buổi khai trương cũng viết những dòng lưu bút gửi tới giọng ca Giả vờ yêu.

 

{keywords}
Rất nhiều nghệ sĩ khác không kịp có mặt cũng gửi hoa như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Chi Dân, Will, Jun Vũ, Jack & K- ICM, Huỳnh Lập, Puka, Diệu Nhi,...

Công Nguyễn 

Luật sư lên tiếng vụ vợ chồng Trấn Thành, Hoài Linh bị phỉ báng, mạo danh

Luật sư lên tiếng vụ vợ chồng Trấn Thành, Hoài Linh bị phỉ báng, mạo danh

 - Trấn Thành bức xúc vì bị phỉ báng, trong khi đó Hoài Linh và hàng loạt sao Việt bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của bản thân bị giả mạo để kinh doanh, thậm chí lừa đảo.