- Trong bộ ảnh cưới vừa tung ra, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng đôi dép tổ ong quen thuộc đi kèm với những bộ trang phục sang trọng đắt tiền.

Nhã Phương cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân

Sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn ghen lồng lộn vì Elly Trần

{keywords}
Mới đây, bộ ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được công bố chính thức đến công chúng. Trong nhiều khung hình, Trường Giang và Nhã Phương trao nhau những nụ hôn ngọt ngào cùng cử chỉ thân mật. 

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không thiếu những phút vui đùa, nhắng nhít bên nhau, thể hiện đúng tính cách hóm hỉnh, hài hước của Trường Giang.

 

{keywords}
Trường Giang - Nhã Phương cũng gây bất ngờ với khán giả bởi ý tượng độc lạ khi sử dụng đôi dép tổ ong để đi kèm với những bộ trang phục cưới sang trọng.

 

{keywords}
Với những người hâm mộ Trường Giang có lẽ sẽ không còn xa lạ với hình ảnh của anh luôn đi kèm với đôi dép tổ ong giản dị, gắn liền với hình tượng "Mười khó".

 

{keywords}
Đây là bộ ảnh mà NTK Chung Thanh Phong và ê kíp dành nhiều tâm huyết để hoàn thành chỉn chu. Chính vì hiểu rõ cặp đôi, một người thích sự đơn giản, tinh tế, một người thì hóm hỉnh, dễ thương, nên khi lên ý tưởng concept chụp ảnh, Chung Thanh Phong đã chọn tông màu trắng chủ đạo và thực hiện bộ ảnh trong không gian tao nhã tại studio.

 

{keywords}
Những bộ váy của Nhã Phương đều được chú trọng kỹ thuật cắt may với những đường nét mang phom dáng quyến rũ, đồng thời chọn chất liệu satin cao cấp, trơn, không đính kết được nhập hoàn toàn từ Ý và Pháp.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh, Nhã Phương diện 2 chiếc váy cưới. Đầu tiên là thiết kế váy xẻ tà ngang hông giúp Nhã Phương khoe đôi chân dài nuột nà, thon thả. Chú trọng sự tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo điểm nhấn với chiếc nơ ngang eo, vừa tạo hiệu ứng vòng eo mảnh khảnh, vừa giúp cô trở nên yêu kiều, thướt tha.

 

{keywords}
Nếu ở trang phục váy cưới đầu tiên toát lên sự quyến rũ, tinh tế thì bộ cánh thứ 2 giúp Nhã Phương trông lộng lẫy, xinh xắn như công chúa. Vẫn là tông màu trắng và kiểu dáng quây ngực gợi cảm nhưng nền vải đã được đính kết ngọc trai lấp lánh, đồng thời chân váy cũng gây ấn tượng với phần chỉ tua rua, khiến tổng thể trông mềm mại, bắt mắt.

 

{keywords}
NTK cho biết, anh đã thiết kế tổng cộng 3 chiếc váy cưới cho Nhã Phương và 3 bộ vest lịch lãm cho nam danh hài. Thời gian để lên ý tưởng cũng phải mất 1 tháng, và dù gặp khá nhiều áp lực nhưng may mắn là trong lần thử trang phục đầu tiên thì đôi trẻ gần như đã ưng ý 100% về thiết kế.

 

{keywords}
Ngày 25/9, hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào lúc 18h, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM. 

 

{keywords}
Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ thắt chặt an ninh, nếu không mang theo thiệp mời sẽ không được vào trong dù có là người quen hay nghệ sĩ. Theo một nguồn tin, lễ cưới của cặp đôi chỉ mời khoảng 200 người.

 

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong lễ cưới của cặ đôi có thể kể đến danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Đức Thịnh -Thanh Thúy, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, diễn viên hài Anh Đức, Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Nam Cường.

Lưu Hằng

Lộ ảnh cưới đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang

Lộ ảnh cưới đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang

Tin sao Việt 22/9: Tấm ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ 1 trong 3 bộ trang phục cưới mà diễn viên Nhã Phương sẽ mặc trong hôn lễ sắp tới.