- Sau khi bị ném chai ngay trên sân khấu, Trường Giang đã nổi giận bỏ về trước sự ngỡ ngàng của khán giả hâm mộ.

Khoảng 1 giờ sáng nay (9/2), mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh Trường Giang xuất hiện tại một điểm diễn quy mô nhỏ. Ngay khi nam danh hài vừa bước lên sân khấu, rất nhiều người hâm mộ đã ồ ạt ùa lên tặng hoa và quà để bày tỏ sự yêu mến.

Để đảm bảo trật tự cho buổi biểu diễn, Trường Giang nhiều lần đề nghị khán giả không tiếp tục lên sân khấu nhưng fan ‘Mười khó’ vẫn tỏ ra ‘bấp chấp’ để được gần thần tượng. Không thể giải quyết được tình hình, bạn trai Nhã Phương buộc lòng nhờ vệ can thiệp nhưng các nhân viên an ninh tại đây chỉ ‘đứng cười’. Đỉnh điểm, một chiếc chai từ phía khán giả đã bị ném lên sân khấu khiến giám khảo ‘Thách thức danh hài’ tức giận bỏ vào trong cánh gà.

Trong những giây đầu của đoạn clip, Trường Giang có nhắc nhở khán giả: ‘Không ai lên nữa nghe chưa? Tặng quà như này không ai coi được hết…’ Tuy vậy, một số người hâm mộ vẫn tiếp tục kéo lên sân khấu. Không lâu sau đó, Trường Giang bất ngờ đòi bỏ diễn vì cho rằng mình bị khán giả ‘chọi chai’. Nam danh hài nói lớn: ‘Thôi không diễn nữa, đi vô’. Trước sự níu kéo của phần đông khán giả, Trường Giang thẳng thắn đáp: ‘Em rất là yêu thương nên mới lên đây diễn. Nghệ sĩ diễn mà chọi chai lên thì còn diễn làm gì nữa?’

Ngay khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra cho hành động của nghệ sĩ hài Trường Giang. Facebook Minh Phan cho rằng biệc khán giả chọi chai lên sân khấu là không đúng nhưng Trường Giang cũng không nên ứng xử bằng việc tự ý bỏ vào cánh gà. Trong số những người dưới kia, có rất nhiều fan hâm mộ chân chính đang chờ mong phần biểu diễn của anh… Đồng quan điểm, bạn Kata tỏ ra bức xúc khi ‘Mười khó’ bỏ rơi những khán giả nhiệt tình vì một hành động không đáng kể. 

Bên cạnh những ý kiến chê trách, nhiều khán giả Việt dành cho Trường Giang sự cảm thông khi phát biểu: "Đồng ý là đi diễn lấy tiền nhưng người nghệ sĩ không được tôn trọng thì sao có hứng diễn nữa?’ .

{keywords}
Hoài Linh thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả.

Được biết, Hoài Linh và Trường Giang cùng tham gia show diễn này. Đây là một show diễn đầu xuân diễn ra ở Tây Ninh. Trước sự chỉ trích của người hâm mộ, Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Lời xin lỗi này của Hoài Linh nhận được rất nhiều lượt like. Nhiều người khen ngợi cách hành xử của danh hài Hoài Linh mặc dù anh không hề có hành động nào khiến khán giả phật lòng.

VietNamNet đã cố gắng kết nối với Trường Giang nhưng danh hài tắt máy, còn quản lý thì không nghe điện thoại. 

Lam Trà