Theo 163Trương Đình vừa xuất hiện trong một đoạn video do cô đăng tải tối 23/1. Nữ diễn viên biểu cảm nghẹn ngào, gửi lời xin lỗi đến khán giả sau vụ ồn ào thời gian qua. Sau khi chia sẻ, cô lấy tay che miệng bật khóc. Con gái của nữ diễn viên cũng mong được mọi người tha thứ. Tuy nhiên, đoạn clip này bị ẩn đi không lâu sau đó. 

Nữ diễn viên và con gái xin lỗi khán giả. Đoạn clip hiện bị ẩn chưa rõ lý do. 

Phía cảnh sát hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ điều tra bán hàng đa cấp của vợ chồng nữ diễn viên. Trong khi đó, giới truyền thông nhận định đây được cho là động thái vội vàng của sao Võ Mị Nương sau khi biết trước kết quả điều tra bất lợi cho mình.

Hôm 20/1, Lâm Thoại Dương - chồng của nữ diễn viên tiếp tục gây tranh cãi khi livestream bán hàng online. Nhiều cư dân mạng đổ xô vào bình luận tiêu cực song anh tỏ ý phớt lờ. 

Gần một tháng kể từ khi xảy ra sự việc, vợ chồng nữ diễn viên gần như "im hơi lặng tiếng". Trên mạng xã hội, họ bị khóa 4 tài khoản Weibo và Douyin với lý do "vi phạm pháp luật và quy định liên quan". "Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, uy tín của vợ chồng nữ diễn viên. Kể cả khi được xác định vô tội, thương hiệu của Trương Đình cũng đã bị bôi đen", trang tin Sohu viết.

{keywords}
Trương Đình và chồng nguy cơ sụp đổ danh tiếng vì án phạt kinh tế. 

Vụ việc ồn ào của vợ chồng Trương Đình khiến nhiều ngôi sao trong làng giải trí liên lụy. Một số nghệ sĩ như: Đào Hồng, Lâm Chí Linh, Minh Đạo,... bị tố vì từng có thời điểm hợp tác với công ty Trương Đình. Phía diễn viên Minh Đạo vừa đưa ra thông báo cho biết anh không liên quan vụ việc. 

Cuối tháng 12, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với thông tin Trương Đình bị đóng băng khối tài sản 94 triệu USD. Phía cơ quan chức năng cho biết vợ chồng nữ diễn viên bị cáo buộc kinh doanh đa cấp. Hiện Cục Quản lý thị trường phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc. 

Thúy Ngọc

Vợ chồng Trương Đình bị tẩy chay sau scandal đóng băng tài sản 2000 tỷ đồng

Vợ chồng Trương Đình bị tẩy chay sau scandal đóng băng tài sản 2000 tỷ đồng

Nữ diễn viên và chồng im lặng trước làn sóng chỉ trích từ khán giả. Trước đó, cô bị phong tỏa tài sản 100 triệu USD (2.000 tỷ đồng) để điều tra vì cáo buộc kinh doanh đa cấp.