Tối 15/11, Trương Bá Chi livestream trên trang cá nhân giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên tương tác với mọi người sau khi sinh con thứ ba. Thời gian qua, cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình và lo quản lý cửa hàng kinh doanh áo cưới.

{keywords}
Nữ diễn viên được đồn đoán đang sống cùng người đàn ông bí ẩn mà cô luôn giấu kín.

Điều khiến nhiều người chú ý là ở giữa buổi livestream, một bé trai cất giọng lên gọi "Daddy". Trên các diễn đàn mạng xã hội, một số fan bàn tán sôi nổi. Không ít ý kiến đặt nghi vấn về việc Bá Chi đang sống cùng cha của đứa con thứ ba của mình.

“Bá Chi thời gian gần đây tâm tình rất thoải mái, không còn áp lực buồn bực như trước. Phải chăng cô ấy gần đây đã tìm được niềm vui bên tổ ấm mới của mình?”, trang Sohu viết.

Trương Bá Chi dần trở lại với các dự án nghệ thuật thời gian qua. Do sức khỏe yếu và áp lực công việc, nữ diễn viên thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi – thậm chí ngất xỉu tại sân bay hồi cuối tháng 10 vừa qua.

{keywords}
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn tránh nói về đối phương sau ly hôn.

Trương Bá Chi năm nay 38 tuổi, cô có hai con trai Lucas và Quintus với chồng cũ là Tạ Đình Phong. Sau 5 năm chung sống, cô và nam diễn viên nói lời chia tay sau scandal lộ hình sex với Trần Quán Hy. Nguyên nhân được cả hai đưa ra là “không còn cùng chung quan điểm nuôi dạy con”.

Hồi tháng 11, Trương Bá Chi sinh hạ con trai thứ ba tại một bệnh viện ở Hong Kong. Danh tính cha của đứa bé được nghi là một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi. 

Đáp lại những thắc mắc từ dư luận, Trương Bá Chi vẫn một mực giữ im lặng. Trong lần xuất hiện tại sự kiện mới đây, cô chỉ mập mờ chia sẻ: "Nhất định sẽ tiết lộ vào thời điểm cảm thấy phù hợp".

Bên cạnh hoạt động giải trí, Trương Bá Chi cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập. “Cô ấy chịu áp lực khá lớn khi một mình phải nuôi 3 con nhỏ”, nguồn tin chia sẻ với Apple Daily.

{keywords}
Tạ Đình Phong được bắt gặp tại căn hộ cao cấp của Vương Phi mới đây.

Về phía chồng cũ Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – tài tử vẫn được phát hiện giữ mối tình cảm sâu đậm cùng Diva Vương Phi. Tối 14/11, anh được bắt gặp lái xe riêng đến dùng bữa thân mật cùng bạn gái.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ cuộc tình cả hai, không ít người bày tỏ sự bức xúc bởi cho rằng Đình Phong vì tình yêu mà bỏ rơi gia đình, vợ con không lo. 

Tuấn Chiêu

Trương Bá Chi ngất xỉu giữa sân bay vì kiệt sức

Trương Bá Chi ngất xỉu giữa sân bay vì kiệt sức

– Sáng 25/10, truyền thông đưa tin Trương Bá Chi bất ngờ ngất xỉu trong lúc làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Hong Kong.