Ngày 10/5, mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" với bài viết tố Trương Bá Chi nói dối, trơ trẽn với những phát ngôn trước sau bất nhất. 

Theo đó, trong một show truyền hình mới đây, nữ diễn viên cho biết có thói quen nói chuyện to vì tai yếu, nghe không rõ. Cô tiết lộ vì không muốn các con lo lắng nên giấu kín chuyện này. 

{keywords}
Khán giả nghi ngờ tính chân thực trong những chia sẻ của Trương Bá Chi. 

Lời chia sẻ của Trương Bá Chi khiến nhiều khán giả cảm động. Tuy nhiên, một người phụ nữ từng là trợ lý nữ diễn viên trước đây bóc trần cô đặt điều. "Cô ấy hoàn toàn không có vấn đề về thính giác. Tôi không hiểu sao khi lên sóng truyền hình, Bá Chi lại cố tình khiến mình trở thành người đáng thương như thế", người này nói. 

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi bị "phốt" bởi phát ngôn của mình. Trong quá khứ, cô từng có những chia sẻ khẳng định “Tôi chưa bao giờ ăn thịt". Dẫu vậy, các khán giả tìm thấy một số video trước đây chứng minh cô nấu và ăn nhiều món thịt một cách ngon lành.

{keywords}
Nhiều bằng chứng cho thấy nữ diễn viên cố tình nói dối. 

Trong một show truyền hình khác, Trương Bá Chi cũng khoe với MC dù công việc có bận và mệt thế nào, khi ở nhà nhất định sẽ vào bếp tự nấu ăn cho các con. Nhưng khi được hỏi rằng các bé thích nhất món ăn nào của mẹ nấu, Trương Bá Chi lại ấp úng và rất lâu mới đưa ra câu trả lời.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bị cho là “khoa trương”, “nói quá” khi tiết lộ: “Tôi bị sẩy thai 4 lần mới sinh được con trai thứ 2” hay “ngủ say suốt nhiều ngày nhưng người nhà không lo lắng, trái lại còn giúp tôi đắp mặt nạ dưỡng da”.

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chính bà Trần Lam – mẹ đỡ đầu của Trương Bá Chi đăng tải bài viết dài nhắm vào cô. Bà nhấn mạnh Bá Chi là kẻ "dối trá quen miệng" và cho rằng cô có vấn đề về tâm thần. 

Về phía Trương Bá Chi, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận vụ việc. "Sự nghiệp tôi gắn liền với tai tiếng, thị phi. Tôi vốn đã quen và sống cùng với nó nhiều năm nay. Tôi tin khán giả là người thông minh sẽ hiểu được mình", cô nói. Vợ cũ Tạ Đình Phong khẳng định cô không nói dối, đặt điều như những gì bài viết đề cập. 

Theo On, Trương Bá Chi hiện kiếm bộn tiền sau 2 năm hoạt động tại thị trường Đại lục. Nữ diễn viên được mời đóng quảng cáo, đại diện nhãn hàng và các dự án phim ảnh. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập.

Clip Trương Bá Chi trong 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi bị mẹ nuôi ám chỉ sống giả tạo

Trương Bá Chi bị mẹ nuôi ám chỉ sống giả tạo

Trương Bá Chi nhiều lần bị bà trùm Trần Lam đả kích, tố vô ơn sau khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Nữ diễn viên được cho là sống giả tạo, cố tỏ ra khó khăn để người khác thương hại.