Trương Bá Chi chia sẻ trên trang cá nhân vì muốn yên tâm làm việc, cô đã đón ba cậu con trai của mình đến đại lục.

Ngày 6/3, người đẹp Hong Kong đã dẫn hai cậu con trai lớn là Lucas và Quintus đi chơi, nên để công bằng, ngày 7/3, cô đưa cậu con trai thứ ba Marcus đến khu vui chơi. Nữ diễn viên đã dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng cho con, trang điểm rồi diện quần áo đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

{keywords}
Chiếc gối in hình gương mặt của bé Marcus

Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý chính là khoảnh khắc, Trương Bá Chi ngồi trên ghế sofa. Trên chiếc ghế sofa có chiếc gối in hình gương mặt của bé Marcus. Dường như Trương Bá Chi đang cố ý khoe cận cảnh gương mặt con trai, nên đã quay camera về hướng bức hình in trên gối.

Trong hình, bé Marcus trông mũm mĩm và dễ thương. Cậu bé đặt đôi tay nhỏ lên miệng cùng đôi mắt to tròn đáng yêu. Đặc biệt, cách đây không lâu, Trương Bá Chi cũng đăng một bức ảnh của mình khi còn nhỏ. Nhiều người nhanh chóng đặt hình Trương Bá Chi khi nhỏ bên cạnh ảnh chân dung bé Marcus. Có thể thấy, các đường nét trên gương mặt Marcus như được "sao chép" từ gương mặt Trương Bá Chi khi còn nhỏ.

{keywords}
Trương Bá Chi khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, hiện tại, cha ruột của bé Marcus-con trai thứ 3 của người đẹp vẫn còn là một ẩn số.

Như Ý

Trương Bá Chi không buồn khi bị chê hết thời

Trương Bá Chi không buồn khi bị chê hết thời

Nữ diễn viên hạnh phúc với vai trò mẹ đơn thân chăm lo 3 con nhỏ. Cô không buồn khi bị nhận xét hết thời vì vắng bóng showbiz quá lâu.